Rác thải làm bẩn tuyến đường ven sông Tô Lịch

Tuyến đường ven sông Tô Lịch được kè khá sạch đẹp với các hàng cây rợp bóng mát. Thế nhưng, rác thải bị đổ trộm ra đây ngày càng nhiều suốt dọc con sông.

Ven sông Tô Lịch  thuộc 2 quận Cầu Giấy và Ba Đình đang có rất nhiều rác thải. Rác được đốt nhiều lần, song vẫn không hết do lượng quá nhiều.

Rác thải làm xấu tuyến đường ven sông Tô Lịch

Rác thải đang gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với môi trường và cảnh quan đô thị. Theo người dân thì rác do một số người vô ý thức ở gần đó xả ra. Đơn vị có trách nhiệm thu gom rác xử lý thiếu chuyên nghiệp, dẫn đến việc rác thải tồn rất nhiều. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẽ có bản đồ số về ngập lụt; Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP; Người dân Hà Nội nô nức "check in" hoa bằng lăng tím; Nam Phi đối mặt với khủng hoảng nước sạch... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trời nhiều mây, có mưa dông rải rác vẫn được dự báo sẽ diễn ra trong cả ngày hôm nay ở khu vực Hà Nội, với khả năng mưa trên 80%, lượng mưa từ 5-15 mm.

中文新闻 08/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 08/05/2024

Còn 7 tháng để hoàn thành mục tiêu 7.000km đường cao tốc; Việt Nam không còn vắc xin Covid-19 Astrazeneca để thu hồi; Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng khu đất xây trường Võ Thị Sáu; Phát triển Đảng gắn với quản lý đảng viên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang có chuyến công du ba nước châu Âu từ ngày 5 - 10/5. Chuyến thăm được kỳ vọng sẽ củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc – châu Âu, giúp mang lại sự ổn định và chắc chắn hơn cho một thế giới đầy biến động khi cả Trung Quốc và EU đều đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết những thách thức toàn cầu.