Rafael Nadal chưa biết ngày trở lại thi đấu

Mùa giải sân đất nện đã diễn ra gần 1 tháng, nhưng Rafael Nadal vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Chấn thương hông của huyền thoại quần vợt người Tây Ban Nha diễn biến phức tạp hơn chẩn đoán ban đầu, khiến nhiều khán giả hâm mộ lo ngại về khả năng bảo vệ chức vô địch Roland Garros của Nadal.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chèo thuyền SUP là môn thể thao dưới nước có nguồn gốc từ Hawaii, mới du nhập vào Việt Nam khoảng 3 năm nay. Gần đây, tại hồ Tây, chèo thuyền SUP rộ lên như một môn thể thao thú vị, lạ lẫm và thu hút nhiều người tham gia, nhất là vào những ngày hè nóng bức.

Đối với những người hâm mộ CLB Inter Milan, tuần này chính là tuần lễ hạnh phúc nhất khi đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã giành ngôi vô địch Serie A mùa này sớm trước 5 vòng đấu. Thành phố Milan đã trải qua một đêm không ngủ với những màn ăn mừng đầy cảm xúc của người hâm mộ.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã vượt qua hai ngôi sao bóng đá Lionel Messi và Erling Haaland để đoạt giải thưởng Laureus 2024, còn được gọi là giải Oscar của thể thao. Đây là giải thưởng do 69 huyền thoại thể thao tại Học viện thể thao thế giới Laureus bình chọn.

Thất bại 0-3 trước U23 Uzbekistan khiến đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc bảng D Vòng Chung kết U23 Châu Á 2024 với 6 điểm sau hai lượt trận. Kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc tái đấu với U23 Iraq tại tứ kết U23 Châu Á sau 6 năm.

Ở nội dung đơn nữ môn cầu lông, Nguyễn Thùy Linh đã kết thúc vòng loại Olympic 2024, với 48.350 điểm, xếp hạng 17/35, thuộc nhóm 2 ở kết quả bốc thăm chia bảng. Đây là lần thứ hai liên tiếp tay vợt người Phú Thọ được tranh tài ở sân chơi Thế vận hội danh giá.

Rạng sáng nay (23/4) theo giờ Việt Nam, tại vòng 33 giải VĐQG Italia đã chứng kiến trận derby của thành phố Milan giữa AC Milan và Inter Milan. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, Inter Milan sẽ có cơ hội vô địch Serie A sớm trước năm vòng đấu.