Rafael Nadal thua ngược ở tứ kết giải Brisbane International

Nadal từng thắng Thompson trong cả hai lần gặp nhau trước đây mà không thua set nào. Nhưng ở lần tái đấu này, tay vợt người Australia đã chơi lột xác và gây ra rất nhiều khó khăn cho “Vua đất nện”. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, Thompson đã nhập cuộc tự tin, tay vợt người Australia thậm chí giành break ở game 7.

Trong tình thế khó khăn, bản lĩnh của tay vợt sở hữu 22 danh hiệu Grand Slam đã được phát huy. Nadal giành hai break ở các game 8 và 12 để thắng ngược 7-5. Sang set hai, Nadal và Thompson tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Đến game 10, Nadal có cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng tay vợt người Tây Ban Nha không tận dụng thành công. Hai tay vợt sau đó phải bước vào loạt tie-break. Tại đây, Nadal có thêm 2 match point nữa nhưng lại tiếp tục bỏ lỡ trước khi thua ngược 6-8. Đến set 3 quyết định, Nadal lộ rõ tinh thần và thể lực đi xuống. Tay vợt người Tây Ban Nha bị bẻ giao bóng ở game 4. Thompson đã tận dụng triệt để lợi thế này để giành phần thắng 6-3. Trận đấu khép lại sau gần 3 tiếng rưỡi, thất bại này khiến Nadal bị loại khỏi Brisbane International năm nay. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.

Một ngày sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức khỏi chiếc “ghế nóng” của CLB Công an Hà Nội, đương kim vô địch V.League dự kiến sẽ chào đón tân huấn luyện trưởng, một người mới mà quen. Rất có thể đó là cựu chiến lược gia của CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.