Rafaelson toả sáng, Thép Xanh Nam Định thoát thua CLB TP.HCM

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Đội chủ nhà TP. HCM nhập cuộc với thế trận chủ động phòng ngự trước Thép Xanh Nam Định và vượt lên dẫn trước ở phút 28 với bàn thắng mở tỷ số của Chu Văn Kiên.

Sang hiệp hai, sau nhiều nỗ lực tấn công, đội khách đã có được bàn gỡ hoà của Rafaelson cho Nam Định.

Hoà một đều, CLB Thép Xanh Nam Định vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 44 điểm, còn đội bóng TP. Hồ Chí Minh có được 33 điểm và tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.