RB Leipzig giành chiến thắng dễ dàng trên sân Cologne

Rạng sáng 16/3 đã diễn ra trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga giữa hai CLB là Cologne và RB Leipzig. Một trận đấu mà cả hai CLB đều đang rất khát khao có thể giành được ba điểm trọn vẹn để cải thiện vị trí của mình ở hai nửa của BXH.

Bước vào hiệp một, cả hai đội đã thi đấu khá cân bằng khi hoà nhau một đều sau 45 phút đầu tiên. Thế nhưng kịch bản hoàn toàn trái ngược đã diễn ra ở hiệp hai, khi RB Leipzig chiếm được ưu thế và có được tới bốn bàn thắng.

Đáng chú ý, ba trong số bốn bàn thắng đó được các cầu thủ đội khách ghi chỉ trong vòng 8 phút từ 63-70 của trận đấu với cú đúp của Openda cùng với một pha lập công của Haidara. Qua đó giúp cho RB Leipzig cầm chắc chiến thắng. Phút 82, Yussuf Poulsen đã ghi bàn thắng cuối cùng ấn định chiến thắng 5-1 ấn tượng của RB Leipzig trước Cologne. Trận thua này khiến Cologne vẫn nằm trong nhóm xuống hạng. Còn RB Leipzig vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với ba điểm có được.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người dân Nhật Bản tại tỉnh Fukushima và Tokyo mới đây đã xuống đường biểu tình để phản đối quy trình xả nước thải hạt nhân đã qua xử lý của nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Từ năm 2025, Bộ Quốc phòng sẽ có kỳ thi đánh giá riêng để sử dụng kết quả tuyển sinh vào các trường quân đội. Đây là thông tin mới được Ban tuyển sinh Quân sự, Bộ Quốc phòng thông báo.

Sáng 27/4, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên - Quân đoàn 3 tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập. Tới dự lễ kỷ niệm có Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Sáng 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề '70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính'.

Ngày hôm nay (27/4), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài năm ngày, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đón gần 94.000 lượt hành khách và 540 lượt chuyến bay cất, hạ cánh.

Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, Hà Duy Anh đã lôi kéo 26 đối tượng khác mang theo hung khí tìm nhóm thanh niên kia để trả thù. Do không trả thù được nên trên đường về, nhóm đối tượng này đã bất chấp đuổi đánh, chém bị thương người đi đường.