Real diễu hành mừng vô địch UEFA Champions League

Trở về Tây Ban Nha cùng chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chiếc Cup thứ 15 trong lịch sử.

Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ ra đường để chào đón đội bóng thân yêu. Lễ kỷ niệm bắt đầu bằng việc Real rời sân Santiago Bernabeu trên một chiếc xe buýt mui trần, đưa các cầu thủ và ban huấn luyện đến gặp các quan chức địa phương, trong khi người hâm mộ xếp hàng trên đường để chào đón các cầu thủ con cưng của mình chiến thắng trở về sau trận chung kết tại Wembley.

Đội dừng chân tại nhà thờ lớn của thành phố, trước khi di chuyển đến trụ sở chính quyền ở Puerta del Sol. Toàn đội sau đó đã hòa vào đám đông với hàng nghìn CĐV tại quảng trường Cibeles nổi tiếng, địa điểm ăn mừng truyền thống của CLB, nơi Nacho Fernandez khoác lên bức tượng nữ thần Cybele một lá cờ và chiếc khăn quàng cổ của Real Madrid rồi nâng chiếc cúp trong tiếng reo hò vang dội.

Trước đó, khi mới kết thúc mùa giải trong nước, Los Blancos cũng đã có cuộc mừng công để cùng cổ động viên ăn mừng chức vô địch La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.

CLB Công an Hà Nội đã có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore - Lion City Sailors trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 và thắng tới 5 bàn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Wojciech Szczesny, cựu thủ thành của Juventus, đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo HLV trưởng CLB Công an Hà Nội Mano Polking, bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 tới đây vì chấn thương.