Real Madrid chạm trán Man City ở tứ kết Champions League

Kết quả bốc thăm tứ kết của UEFA Champions League và UEFA Europa League 2023/2024 đã đưa đến những cặp đấu hấp dẫn, không thể bỏ qua. Nổi bật nhất là cuộc chạm trán giữa hai kì phùng địch thủ đầy duyên nợ là Man City và Real Madrid.

Cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa nhà đương kim vô địch Manchester City gặp Real Madrid. Đây đã là lần thứ ba trong ba năm liên tiếp mà hai đội bóng này gặp nhau ở các vòng play-off Champions League.

Trong khi đó, CLB Arsenal trong lần đầu tiên trở lại tứ kết của Champions League sau 14 năm sẽ gặp lại Bayern Munich. Hai trận tứ kết còn lại là Atletico Madrid gặp Dortmund và PSG gặp Barca.

Những cặp đấu tứ kết Champions League 2023 - 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Eurosports.

Tại UEFA Europa League, những lá thăm đã mang đến cuộc đối đầu nội bộ của giải vô địch Quốc gia Italia khi AC Milan đối đầu với AS Roma ở vòng tứ kết. Attalanta cũng gặp đối thủ được đánh giá rất cao là Liverpool.

Các trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League được diễn ra vào ngày 10 và 11/4 còn UEFA Europa League diễn ra sau đó một ngày. Các trận lượt về được diễn ra một tuần sau đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Nếu ai đã từng đến Điện Biên, hẳn không thể bỏ qua tranh vẽ Panorama - một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư công phu, sống động, ghi dấu những giá trị về lịch sử và truyền thống chiến đấu anh dũng của quân và dân ta.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Nga và Ukraine đều tuyên bố đã tấn công các cơ sở năng lượng và mục tiêu quân sự của nhau trong những ngày qua.