Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đến nước Anh mà không có thủ môn Andriy Lunin. Thủ thành này đang hồi phục sau cơn cúm và sẽ đến sau trong ngày hôm nay để tái hợp với đội hình.

Sau khi rời sân bay, các cầu thủ  Real Madrid đã đến khách sạn của họ ở Watford, nơi được rất nhiều người hâm mộ chào đón. HLV Ancelotti cùng với các cầu thủ đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch giải bóng đá cấp CLB lớn nhất châu Âu lần thứ 15.

Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

Đối với cá nhân chiến lược gia người Italia, nếu cùng các học trò dành chiến thắng thì đây sẽ là chức vô địch thứ 5 của ông và là chức vô địch thứ 7 trong tổng số danh hiệu mà Ancelotti đã giành được khi còn là cầu thủ.

CLB Borussia Dortmund rõ ràng bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết. Trong quá khứ, CLB nước Đức từng vô địch Champions League năm 1997 và là á quân năm 2013 khi để thua Bayern Munich tại chung kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.