Real Madrid gặp khó khăn kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa, đây thường là thời điểm các câu lạc bộ lên kế hoạch mua sắm bổ sung lực lượng, nhưng CLB Real Madrid lại không thể làm được điều này vì đã vượt trần lương.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại tiếp tục đón tin không vui, khi hậu vệ cánh Dani Carvajal gặp phải chấn thương nặng và sẽ nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Carvajal sẽ gia nhập danh sách chấn thương vốn đã dài của Real Madrid gồm nhiều trụ cột như Vinicius Junior, Militao hay Camavinga.

Đáng chú ý là dù có nhiều ca chấn thương trong đội hình, Real Madrid lại gặp khó trong việc chiêu mộ thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để bổ sung lực lượng. Lí do chính của sự khó khăn trên chính là việc Real Madrid lúc này đang vượt trần lương mà giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha cho phép.

Bên cạnh đó, ông chủ của CLB Florentino Perez cũng không muốn chi quá nhiều tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa đông để tích luỹ nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Điều tích cực duy nhất với Real Madrid lúc này là những cầu thủ dự bị được trao cơ hội lại đang toả sáng như Rodrygo hay tài năng trẻ Nico Paz.

Thế nhưng giai đoạn thi đấu căng thẳng mới chỉ bắt đầu, và nếu có thêm các trường hợp chấn thương thì HLV Carlo Ancelotti sẽ thực sự đau đầu với vấn đề nhân sự của Real Madrid.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.