Real Madrid hòa thất vọng trước Mallorca

Real Madrid có chuyến làm khách trước Mallorca trong trận ra quân tại La Liga 2024/2025. Với việc Barca giành chiến thắng ở trận đấu sớm, Real Madrid càng quyết tâm hơn trong việc giành 3 điểm trước Mallorca.

ĐKVĐ Real Madrid ra sân với đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Mallorca. Trên hàng công, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có đầy đủ những ngôi sao như Vinicius, Rodrygo, Bellingham và tân binh Kylian Mbappe.

Và sự vượt trội đó sớm được cụ thể hòa bằng bàn thắng ở phút thứ 13 do công của Rodrygo.

Real Madrid hòa thất vọng trước Mallorca 

Những tưởng Real Madrid sẽ có được một chiến thắng dễ dàng thì Mallorca đã thi đấu đầy quyết tâm ở những phút sau đó. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội chủ nhà đã có thành quả ở phút thứ 53.

Từ quả phạt góc, tiền đạo Vedat Muriqi bật cao đánh đầu làm bó tay thủ môn Courtois. Thi đấu bế tắc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có được trận hòa 1-1 trước Mallorca và ngậm ngùi nhận 1 điểm ở trận ra quân tại La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Trên sân vận động Thống Nhất, khi TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel, đội khách thi đấu khá bế tắc, còn chủ nhà thì vô duyên với bàn thắng dù có những pha tấn công đáng chú ý.

Sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, Lionel Messi mới trở lại đã giúp đội nhà ấn định tỷ số 3-1 để dẫn đầu giải đấu Mỹ MLS.

Sau khi đánh mất chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga với trận thua 2-3 RB Leipzig, Bayer Leverkusen đã sớm tìm lại được mạch thắng trong chuyến hành quân tới sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga.

CLB Real Madrid làm khách trên sân của Real Sociedad tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 4 vòng.

CLB Thanh Hóa tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà trong mùa giải V-League 2024/2025.Ngay phút thứ 3, Rimario đã dứt điểm tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.