Real Madrid quyết tâm giành ba điểm trước Braga

Vào rạng sáng 09/11, Real Madrid sẽ tiếp đón Braga ở lượt về tại Champions League. Sân Santiago Bernabeu đang là điểm tựa vững chắc của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa giải và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục làm được điều này trong trận đấu với Braga.

Real Madrid vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Rayo Vallecano tại La Liga. Không những thế, Real còn gặp tổn thất lớn về lực lượng khi ngôi sao trẻ Jude Bellingham dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Braga tại Champions League. Tiền vệ người Anh hiện đang là cầu thủ quan trọng nhất đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ghi được 13 bàn thắng và có ba đường kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti sẽ không phải quá lo lắng khi trong tay ông vẫn còn rất nhiều tiền vệ trung tâm như Camavinga, Valverde hay bộ đôi kỳ cựu Kroos - Modric. Ở trận lượt đi là lần đầu tiên Real Madrid và Braga đối đầu với nhau. Đội bóng Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn và có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Quyết tâm có được ba điểm để giành quyền đi tiếp là mục tiêu mà thầy trò HLV Carlo Ancelotti hướng đến ở trận lượt về này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.