Real Madrid tiến gần chức vô địch La Liga

Rạng sáng 17/3, Real Madrid làm khách trên sân của Osasuna tại vòng 29 La Liga. Đội đầu bảng Real Madrid đứng trước cơ hội gia tăng cách biệt với Girona lên 10 điểm và các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã thực hiện xuất sắc việc đó.

Ngay phút thứ 4, đội khách đã sớm có bàn mở tỷ số do công của Vinicius. Tuy nhiên, chủ nhà Osasuna nhanh chóng đáp lại với bàn san bằng cách biệt ở phút thứ 7, bằng pha làm bàn của Ante Budimir. Phút 18, thêm một lần đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Dani Carvajal.

Bước sang hiệp hai, đội khách hoàn toàn nắm thế chủ động. Tiền đạo Vinicius và Brahim Diaz lần lượt lập công ở các phút 61 và 64, nâng tỷ số lên 4-1. Những cố gắng xoay chuyển tình thế muộn màng của chủ nhà Osasuna ở những phút sau đó được đền đáp với bàn thắng muộn phút 90+1, của Iker Munoz.

Giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-2, Real Madrid hiện đã hơn đội xếp thứ hai đến 10 điểm sau vòng 29 và ngày càng tiến gần chức vô địch La Liga mùa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban tổ chức đã tiếp nhận ngọn đuốc Olympic Paris trong một buổi lễ trang trọng. Olympic Paris chỉ còn hơn 3 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh và nước chủ nhà Pháp đang nỗ lực để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kỳ Thế vận hội năm nay.

Văn phòng thành ủy Hà Nội vừa phát đi thông báo kết luận của Ban Chỉ đạo Chương trình 04 của Thành ủy, đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo các cấp, các ngành và một số cơ quan, đơn vị liên quan tập trung dành nguồn lực đầu tư, bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu của Chương trình 04 nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

UBND Thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09 ngày 22/2/2022 của Thành ủy về "Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045".

Theo Cơ quan Vũ trụ Quốc gia Trung Quốc (CNSA), tàu thăm dò mặt trăng Hằng Nga-6 dự kiến sẽ được phóng vào đầu tháng 5 tới.

Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, đến nay, Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP, trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP.

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người hưởng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.