Rolls-Royce Cullinan ra mắt phiên bản giới hạn

Hãng xe sang Rolls-Royce đã mang định nghĩa “Đường Kármán” vào những thiết kế mới nhất của mình tên Cullinan Blue Shadow. Đây là thuật ngữ dùng để xác định ranh giới giữa bầu khí quyển của Trái Đất với khoảng không vô tận của vũ trụ, nó trông như thể một khoảng chuyển tiếp màu xanh đậm.

Ở phần ngoại thất, 62 chiếc Rolls-Royce Cullinan Blue Shadow phiên bản giới hạn được phủ lớp sơn xanh đậm, để tái tạo màu sắc được tìm thấy ở rìa không gian. Lưới tản nhiệt hoàn thiện bằng những đường xước mờ, trong khi cản xe phía trước lấy cảm hứng từ các tấm cách nhiệt sử dụng trên tàu con thoi. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được chế tác từ titan và được hoàn thiện bằng một lớp sơn mỏng màu xanh lam. Rolls-Royce sử dụng 2 kích cỡ lỗ khác nhau để hình thành thiết kế trên ghế da của những phiên bản giới hạn. Những chi tiết dập lỗ này đại diện cho Trái Đất, đại dương và những đám mây.

Đường Kármán xuất hiện mềm mại trên suốt chiều ngang bảng táp-lô, là sự tổng hòa từ 5 sắc thái khác nhau của màu xanh lam. Trần xe với tổng cộng 1.183 đèn sợi quang màu trắng và xanh lam đan xen, mang đến cảm giác như một bầu trời đầy sao. Cùng với đó là điểm nhấn hình ảnh mặt trăng được thêu thủ công với tổng cộng 250.000 mũi khâu. Hiện, hãng xe sang của Anh vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.

Trong thời gian gần đây nhiều người dân có nhu cầu di chuyển bằng máy bay khá bất ngờ khi giá vé ở hầu hết các chặng bay đều tăng tương đối cao, thậm chí có những chặng không thay đổi giá so với cao điểm Tết.