Rolls Royce Ghost thế hệ mới tại thị trường Việt Nam

Nằm ở phân hạng siêu sang, Rolls - Royce Ghost là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng Việt.

Sở hữu cho mình lối thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, các chi tiết xung quanh thân xe đều rất đơn giản, không dập nổi, không gân guốc nhưng lại toát lên vẻ quý tộc đẳng cấp của chủ nhân. Hiện nay, Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đã có trên 9 chiếc được nhập khẩu về Việt Nam, bao gồm cả phiên bản thường và bản Black Badge.

Một chiếc Ghost được bán với giá dao động từ 30 tỷ đồng tại đại lý chính hãng và lên mức khoảng 40 tỷ đồng khi mua qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân. Ghost Black Badge thế hệ mới có giá từ 33,69 tỉ đồng tại Việt Nam, đắt hơn 3 tỉ đồng so với Ghost tiêu chuẩn. Với mức giá này, Ghost Black Badge trở thành mẫu sedan đắt giá thứ 2 tại Việt Nam, chỉ xếp sau đàn anh Phantom.

Mang phom dáng nhỏ gọn hơn biểu tượng đỉnh cao của thương hiệu là Phantom, Ghost hướng đến nhóm chủ nhân mới, những người mong muốn một sự thể hiện tối giản, khiêm tốn hơn về sự hoàn hảo của Rolls-Royce.

Rolls-Royce Ghost được xây dựng trên cùng nền tảng khung gầm Architecture of Luxury như các “người anh em” Phantom, Cullinan và Spectre dòng sản phẩm này còn bao gồm Ghost Extended và Black Badge Ghost ra mắt vào năm 2021.

Rolls-Royce Ghost mới trên thị trường tích hợp sẵn hệ thống trần sao lấp lánh, cho phép chủ xe tùy biến điều chỉnh vị trí các chòm sao để phản chiếu bầu trời đêm đúng với ngày sinh. Xe sử dụng động cơ xăng V12 tăng áp kép 6.75L công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn 850Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Rolls-Royce Ghost có thể tăng tốc từ 0 lên 96km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Ông Robert Tymofichuk, một giáo viên ở Alberta, Canada, đã dành gần 1.800 giờ để chế tạo một chiếc thủy phi cơ có thể chạy trên mặt đất hoặc lướt trên mặt nước. Điều thú vị là vật liệu chế tạo thủy phi cơ là những phế thải như cao su, sợi thuỷ tinh, giấy bồi, các bộ phận của ô tô cũ và khung thuyền bị bỏ hoang.

Xe khách giường nằm mang biển kiểm soát tỉnh Phú Yên lưu thông hướng Bắc Nam đã va chạm đuôi xe đầu kéo mang biển số thành phố Hải Phòng, khiến phần đầu xe khách biến dạng, tài xế tử vong, gần 20 hành khách được đưa đi cấp cứu.

Chiều 25/9, Đà Nẵng sẽ cho tạm dừng lưu thông qua hầm Hải Vân khoảng 30 phút để đảm bảo an toàn trong quá trình nổ mìn phục vụ thi công dự án.

Tập đoàn Geely (Trung Quốc) đã cho ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống phá cửa sổ cơ học tích hợp vào cửa phía tài xế để giúp người trong xe có thể thoát ra ngoài khi xe rơi xuống nước.