Rolls-Royce ra mắt bản đặc biệt kỷ niệm 120 năm thành lập

Rolls-Royce vừa hé lộ mẫu xe siêu sang nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, mang tên Ghost Prism. Theo đó, mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 120 chiếc, tương ứng với số năm thành lập thương hiệu.

Lấy cảm hứng từ thế giới thiết kế đương đại, Rolls-Royce Ghost Prism thể hiện tông màu tối, trung tính được hoàn thiện tỉ mỉ, tạo điểm nhấn tinh tế bằng những nét màu đậm.

Những hình ảnh ban đầu được Rolls-Royce công bố cho thấy, Ghost Prism khoác trên mình lớp sơn ngoại thất màu xám. Hãng cho biết, lớp sơn này có được sau khi đã trải qua quy trình 10 bước, trong đó 4 lớp sơn được phủ tỉ mỉ rồi được đánh bóng bằng tay trong 16 giờ.

Mẫu xe siêu sang nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập

Rolls-Royce cung cấp 4 tùy chọn màu độc đáo gồm đỏ, xanh, cam và vàng trên các họa tiết trang trí nằm tại mép dưới cản xe và đường gân chạy dọc theo thân xe. 4 tông màu rực rỡ này cũng được áp dụng cho cả nội thất, cụ thể là tại ghế, vô lăng, bảng táp lô và trên các cánh cửa.

Bên trong mẫu xe này vẫn là hệ thống đèn trần với hiệu ứng "bầu trời sao" nổi tiếng của Rolls-Royce. Trong đó các vì sao được tạo nên từ 1.040 bóng LED siêu nhỏ và được hoàn thiện thủ công 100%.

Chỉ với 120 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Ghost Prism chắc chắn sẽ có giá rất cao. Con số được dự báo sẽ vượt qua mốc 8,8 tỷ đồng được niêm yết trên bản Ghost tiêu chuẩn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn bộ ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova cho biết Nga sẽ phá hủy toàn bộ vũ khí mà Mỹ cung cấp cho Ukraine.

Phát biểu trong cuộc họp báo chung với người đồng cấp Ukraine Dmytro Kuleba tại Kiev, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết Mỹ sẽ cung cấp cho Ukraine thêm 2 tỷ USD viện trợ quân sự nước ngoài.

Bộ Y tế vừa có Công văn số 2461gửi các sở y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur về hướng dẫn tiêm vaccine Covid-19.

Dự kiến, từ ngày 1/7 tới, lương tối thiểu vùng được điều chỉnh tăng 6%. Như vậy, với người lao động thuộc vùng I, mức lương đóng bảo hiểm thất nghiệp tối đa trong một tháng có thể lên tới 99,2 triệu đồng.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.