Ronaldo gửi thông điệp thách thức sau khi Messi giành FIFA The Best

Ngay sau khi Lionel Messi giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất tại FIFA The Best 2023, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức có động thái đầy thách thức.

Ngay sau khi đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp giành giải FIFA The Best, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động mạng xã hội với thông điệp đầy thách thức thông qua tài khoản Instagram chính thức.

Cụ thể, tiền đạo của Al Nassr đã chờ đợi buổi lễ kết thúc để đăng ảnh của mình và cảnh báo: “Tôi sẽ quay lại để chứng kiến thêm!”. Siêu sao Bồ Đào Nha thậm chí còn không được FIFA đưa vào danh sách bình chọn.

Ronaldo ngay lập tức có động thái sau khi Messi giành FIFA The Best 2023. Ảnh: Instagram.

Trong bài đăng của Ronaldo, hàng nghìn người theo dõi đã nhanh chóng ủng hộ cầu thủ người Bồ Đào Nha và nhiều người phản hồi rằng CR7 không nên chú ý đến một buổi lễ trao giải không công nhận những cầu thủ bóng đá thực thụ, vì họ chỉ ra rằng Ronaldo là vua phá lưới của cả năm 2023.

Mặc dù nằm trong danh sách đề cử cuối cùng, nhưng cả Messi lẫn hai đối thủ của anh là Erling Haaland và Kylian Mbappe đã không đến tham dự Gala trao giải tại London, Anh.

2023 không phải là năm thi đấu hay nhất trong sự nghiệp của Lionel Messi, và những con số thống kê cho thấy El Pulga không thể so sánh với Haaland, người đã giành cú ăn ba lịch sử với Manchester City và là Vua phá lưới ở Premier League lẫn Champions League. Dẫu vậy, chiến tích về danh hiệu cá nhân đồ sộ của M10 dường như sẽ không thể bị xô đổ, ít nhất là trong những năm tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.