Rosé (BlackPink) 'cuồng' phở Việt

Nếu là “fan cứng” của BLACKPINK, đặc biệt là Rosé, chắc hẳn ai cũng biết cô nàng này rất đam mê ẩm thực Việt, đặc biệt là phở. Khi nhắc đến “di sản văn hóa phi vật thể” của Việt Nam Rosé luôn tỏ ra thích thú và hào hứng.

Trong chuyến lưu diễn Born Pink cách đây một năm tại Hà Nội, Rosé đã chia sẻ sự yêu thích đặc biệt với món phở ngay trên sân khấu. Cô còn miêu tả động tác “húp đến giọt nước dùng cuối cùng” khi thưởng thức món ăn nổi tiếng này.

Rosé cũng nhiều lần nhắc tới món phở Việt Nam trong các chương trình truyền hình. Tại chương trình thực tế của nhóm mang tên BlackPink House nói về cuộc sống thường ngày của bốn thành viên, Rosé không ngần ngại thể hiện việc muốn ăn phở.

Rosé rất đam mê ẩm thực Việt đặc biệt là phở

Cụ thể, trong tập 7 của show, khi cả nhóm có ngày nghỉ, không phải tập hay đi diễn, cô và Lisa đi trải nghiệm bắn cung. Trên đường đi, khi nhìn thấy tấm biển hiệu Phở Việt Nam, cô đã liên tục nói "tớ đói quá", "tớ muốn ăn phở" để thuyết phục đồng đội. Sau đó, cả hai kéo tới quán, thưởng thức một loạt món ăn Việt từ phở tới gỏi cuốn, cơm chiên. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô nàng khi được ăn phở mà khán giả, đặc biệt là fan Việt, cảm thấy "tan chảy".

Không chỉ thể hiện niềm yêu thích trên sóng truyền hình, giọng ca chính của BlackPink còn liên tục bày tỏ sự thích thú khi được fan tặng phở ăn liền tại sân bay hay những buổi fan meeting. Từng có một tình huống thú vị, trong cuộc trò chuyện nhanh với fan, Rosé đã nhắc đến món ăn yêu thích của mình là "phuở", khiến các fan phải bật cười bởi cách phát âm dễ thương này.

Đầu tháng 7 năm ngoái, chủ kênh “Rina ở Seoul” - một Tiktoker người Việt đã ra sân bay Incheon đón Rosé vừa trở về từ Anh. Fan nữ này hỏi: 'Cuối tháng về Việt Nam, chị muốn ăn món gì nhất?', Rosé nhanh chóng đáp lại: 'Phở'. Đoạn video ngay sau đó tạo nên cơn sốt trong cộng đồng Blink Việt Nam. Sau khi được fan tặng phở ăn liền, Rosé hào hứng chụp ảnh và khoe với thành viên Jennie về món ăn yêu thích của mình.

Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô nàng khi được ăn phở mà khán giả, đặc biệt là fan Việt cảm thấy "tan chảy"

Ngay cả khi lưu diễn nước ngoài hay trong cuộc sống hàng ngày, Phở cũng là lựa chọn yêu thích của Rosé. Năm 2019, sau đợt lưu diễn ở châu Âu, Rosé có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên người thân ở Seoul. Nửa đêm, khi lên cơn thèm, nữ idol xuống phố, ghé một tiệm phở ven đường. Cô check in khoảnh khắc đáng nhớ với chú thích: 'Late night Pho' (tạm dịch: Phở đêm).

Vào cuối năm 2022, sau khi kết thúc buổi biểu diễn trong khuôn khổ world tour 'Born Pink' ở Barcelona (Tây Ban Nha), các thành viên Blackpink có ba ngày nghỉ để tham quan thành phố. Rosé được bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng Việt có tên là VietKitchen. Cô đi cùng nhân viên và gọi các món đặc trưng như bánh xèo, chả giò và dĩ nhiên có phở.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nhiều người khi xem những hình ảnh người nổi tiếng từ thiện, cứu trợ đã phải sững sờ. Bởi hành động từ thiện vốn đi liền với sự tử tế và nghiêm túc thì nay lại trở thành trò diễn để phục vụ mục đích “phông bạt”, làm màu cho cá nhân.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện thiếu ổn định, thậm chí có tuần rơi vào nhóm nguy hiểm trong hành trình thi Miss Universe Vietnam 2024.

Đã hơn 3 ngày từ khi cơn bão Yagi quét qua, khiến nhiều tỉnh thành phía Bắc đã và đang bị thiệt hại nặng nề. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã chung tay hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão. Mỗi người đều bày tỏ những lời động viên, những cảm xúc xót xa, chân thành trước những mất mát, vất vả của người dân vùng bị bão lũ.