Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới

(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.

Bia 333 - Huyền thoại thức giấc

Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 Sabeco đã chinh phục người yêu bia Việt và là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc Sabeco.

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco - cho biết: Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết của tổng công ty trong việc triển khai mô hình 4C bao gồm Consumption (tiêu thụ) - Conservation (bảo tồn) - Country (đất nước) - Culture (văn hóa). 

“Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”, ông Bennett Neo chia sẻ.

Diện mạo mới để “nhân ba tuyệt hảo”

Trọng tâm của sự thay đổi lần này chính là sự đổi mới của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại, tân tiến.

Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Cụ thể, biểu tượng đại bàng tượng trưng cho nước Đức, quê hương của hoa bia Hallertau, nguyên liệu thượng hạng tạo nên hương thơm đặc trưng cho từng mẻ Bia 333. Trong khi đó, biểu tượng hoa diên vĩ gợi nhớ tới hình ảnh nước Pháp – nơi sản sinh ra công thức bia trăm năm tạo nên vị êm và tròn vị của bia. Cuối cùng, hình ảnh ngôi sao năm cánh lấy cảm hứng từ quốc huy Việt Nam thể hiện sự tôn vinh tài năng của những bậc thầy nấu bia bản xứ, những người đã tổng hòa tất cả các yếu tố lại với nhau theo cách riêng để tạo ra loại bia thơm ngon đi vào huyền thoại.

Lãnh đạo Sabeco cùng ra mắt thương hiệu Bia 333 mới.
Ông Bennett Neo chia sẻ: “Cùng hương thơm nồng nàn và vị dày dặn, Bia 333 từ lâu trở thành tượng đài trong ngành bia Việt Nam. Với quyết định làm mới hình ảnh Bia 333, chúng tôi muốn tôn vinh hương vị được người tiêu dùng yêu thích suốt một thập kỷ qua, đồng thời tái khẳng định rằng, Sabeco sẽ tiếp tục kế thừa và phát triển những hương vị huyền thoại của bia Việt trong thời đại mới”.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Trung tâm thương mại tại Việt Nam đã thực sự chuyển mình. Các trung tâm thương mại thu hút khách luôn là những trung tâm thương mại phục vụ rất nhiều nhu cầu vui chơi, giải trí và những nhu cầu thiết yếu.

Cùng chiều tăng với giá vàng thế giới, giá vàng miếng SJC ngày 31/3 tại một số thương hiệu vẫn duy trì mức cao chót vót khi tăng gần 4 triệu đồng/lượng ở chiều mua trong tuần qua.

Ba doanh nghiệp năng lượng của ông Vũ Quang Bảo đã không thể thanh toán nợ gốc và lãi trái phiếu đúng hạn, TVSI với tư cách người đại diện trái phiếu đã gửi thông báo về sự kiện vi phạm lên HNX.

Kinh tế tư nhân đóng góp khoảng 51% GDP, tạo ra hơn 40 triệu việc làm, thế nhưng nhiều doanh nghiệp tư nhân vẫn cảm thấy mình đang chơi trên một sân đấu không công bằng.

Chỉ riêng tòa nhà Văn phòng Tổng kiểm toán 30 tầng tại Bangkok (Thái Lan) bị sập sau ảnh hưởng từ động đất, đã có thể được bồi thường hơn 1 tỷ baht tùy tiến độ xây dựng.

Kinh tế Vương quốc Anh vốn ảm đạm trong ba năm qua, được kỳ vọng sẽ khởi sắc trong năm 2025.