Sân bay Điện Biên tạm đóng cửa từ ngày 1/4

UBND tỉnh Điện Biên vừa có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam về phương án đóng cửa tạm thời Cảng Hàng không Điện Biên từ ngày 1/4 để phục vụ việc nâng cấp, mở rộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (24/5), vừa xảy ra vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà 3 tầng ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy khiến 14 người tử vong, nắm bắt được thông tin trên Quốc hội đã đề nghị Chính phủ, các cơ quan hữu quan các lực lượng chỉ đạo, tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong cả nước.

Từ ngày 25/6 tới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội và Thành Đô với tần suất 4 chuyến mỗi tuần.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. nhiệt độ cao nhất 32 độ.

Rạng sáng ngày 24/5, một vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, làm 14 người tử vong và 3 người bị thương.

Sau khi trực tiếp đến hiện trường kiểm tra, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết nếu thời tiết thuận lợi, sự cố sạt lở xảy ra tại hầm đường sắt Chí Thạnh sẽ được khắc phục trong 2-3 ngày tới.

115 nước đã có luật cấm trẻ ngồi ghế trước, trong đó 70 nước cấm hoàn toàn và 45 nước cấm trẻ em ngồi ghế trước nếu không ngồi trong thiết bị an toàn trên xe ô tô.