Sân bay lớn nhất Dubai hỗn loạn do mưa lớn gây lụt

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Theo Reuters, sân bay quốc tế Dubai – một trong những trung tâm hàng không bận rộn nhất thế giới phải tạm ngừng hoạt động một thời gian do mưa lớn và ngập lụt, không đảm bảo điều kiện cất, hạ cánh. Tổng cộng có 17 chuyến bay bị hủy, 3 chuyến bay được chuyển hướng đến các sân bay khác.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội X cho thấy đường băng của sân bay quốc tế Dubai chìm trong nước. Những chiếc máy bay cỡ lớn trông như những chiếc thuyền di chuyển qua sân bay. Sân bay đã ngừng hoạt động trong gần nửa giờ vào ngày 16.4.

Máy bay di chuyển trong dòng nước lớn

Cùng lúc đó, con đường dẫn đến sân bay cũng bị tê liệt. các sân bay lân cận cũng bị chậm chuyến, bao gồm Cảng Hàng không Quốc tế Abu Dhabi Zayed và Sharjah.

Theo trung tâm dự báo thời tiết quốc gia UAE, mưa lớn vẫn có thể tiếp tục đổ xuống khu vực Thành phố Dubai trong 2 ngày tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị có tổng chiều dài 550km, mức đầu tư khoảng 40 tỷ USD. Với hệ thống đường sắt hiện đại được coi là “xương sống” của giao thông đô thị này, Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp người dân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực thay thế phương tiện giao thông cá nhân.

Đã có rất nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa một chiếc phà và một chiếc tàu chở 42 hành khách du lịch nước ngoài trên sông Tiền vào chiều hôm qua (19/04)

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.