Sân bay Munich mở cửa trở lại tại Đức

Sân bay Munich, Đức hôm qua đã cho phép một số chuyến bay được hoạt động trở lại, tuy nhiên vẫn có hơn 500 chuyến bay đã phải hoãn lại do điều kiện thời tiết không đảm bảo. Thời tiết mùa đông khắc nghiệt đang gây ảnh hưởng lớn đến giao thông của thành phố.

Vào lúc 6h sáng qua theo giờ địa phương, công ty điều hành sân bay Munich thông báo trên trang web của mình, rằng các hãng đã được hoạt động trở lại nếu các điều kiện an toàn bay được đảm bảo. Khu vực miền Nam nước Đức đang phải chịu hậu quả nặng nề do thời tiết khắc nghiệt gây ra. Mặc dù các hãng bay đã được phép hoạt động trở lại, nhưng sân bay Munich vẫn khuyến cáo các hành khách nên kiểm tra lịch bay và thông báo thường xuyên trước khi đến sân bay. Hãng tin DPA của Đức đưa tin, phần lớn các chuyến bay theo kế hoạch vào chủ nhật đã bị hủy, trong số khoảng 880 chuyến bay được lên kế hoạch vào chủ nhật chỉ có khoảng 320 chuyến bay được phép cất cánh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam Phi, một quốc gia vốn nổi tiếng với tình trạng thiếu điện kéo dài hàng giờ, hiện đang tiếp tục đối mặt với tình trạng nghiêm trọng không kém, đó là nguồn nước có nguy cơ cạn kiệt.

Ngày 9/5, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Nga sẽ tiến hành lễ diễu binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai (9/5/1945–9/5/2024).

TikTok và công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc đã đâm đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới, buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn, nếu không sẽ bị cấm hoạt động tại nước này.

Nga cho biết xung đột ở Ukraine có thể sẽ kết thúc chỉ sau hai tuần, nếu phương Tây ngừng cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev.

Chỉ có khoảng một chục hóa thạch Archaeopteryx, một loài khủng long lông vũ, được phát hiện trên thế giới và hầu hết hóa thạch này đều ở châu Âu. Nhưng bắt đầu từ ngày 7/5, hóa thạch Archaeopteryx thứ 13, sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Field ở Chicago, Mỹ.

Một nguồn tin của CNN cho biết Mỹ đã tạm dừng vận chuyển bom tới Israel do bất đồng với Israel trong kế hoạch tấn công thành phố Rafah ở phía Nam Dải Gaza.