Sân bay Tân Sơn Nhất đón hàng trăm nghìn hành khách

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong ngày mùng 4 Tết Giáp Thìn, lượng hành khách từ các tỉnh, thành trên cả nước đổ về sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu tăng cao khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp kết thúc.

Chỉ tính riêng ngày mùng 4 Tết Giáp Thìn, sân bay Tân Sơn Nhất khai thác 834 chuyến bay đi và đến với khoảng hơn 136.000 lượt khách, xác lập đỉnh mới trong dịp cao điểm đi lại Tết Nguyên đán 2024.

Trong đó lượng khách ở ga trong nước đạt gần 91.000 lượt, ga quốc tế khoảng 45.000 lượt. Trước đó, lượng hành khách qua sân bay Tân Sơn Nhất đợt Tết năm nay đạt cao nhất vào ngày 7/2 (28 Tết) với 134.000 lượt khách đi.

Những ngày tới, dự báo lượng khách từ các tỉnh đến sân bay Tân Sơn Nhất rất lớn, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ phối hợp an ninh sân bay và các đơn vị phục vụ mặt đất bố trí nhân viên hỗ trợ hành khách tại các điểm kiểm tra an ninh soi chiếu.

Đồng thời, cảng phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không trong các công tác cập nhật lịch bay, phục vụ hành khách; tăng cường phối hợp với cảng vụ và các lực lượng chức năng bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự giao thông khu vực sân bay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữa những ngày nắng nóng gay gắt, thông tin phần lớn cây xanh nằm trong dự án Metro số 2, thành phố Hồ Chí Minh, phải đốn hạ khiến nhiều người quan tâm.

Để giảm tải căng thẳng lưu lượng phương tiện, nhất là trên những tuyến cửa ngõ, đường Vành đai 3, ngăn ngừa ùn ứ tạm thời, cơ quan chức năng cho phép phương tiện đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trong ngày hôm nay 28/4 đến 21h cùng ngày.

Hôm nay 28/4, tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông xe khoảng 30km đoạn đầu tuyến, từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hôm nay 28/4, ở các tỉnh Sơn La, Hòa Bình và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ có nơi trên 42 độ C. Hà Nội không nằm ngoại lệ, dự báo nhiệt độ có thể lên đến 39- 40 độ C

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người hưởng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.