Sân khấu biểu diễn của nhóm BlackPink đang gấp rút hoàn thiện

Hiện mọi công tác chuẩn bị cho đêm biểu diễn của nhóm nhạc xứ Hàn BlackPink, dự kiến vào 2 tối 29 và 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) đang trong giai đoạn hoàn tất.

SVĐ Mỹ Đình là địa điểm được lựa chọn để tổ chức show biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink

SVĐ Mỹ Đình (TP Hà Nội) là địa điểm được lựa chọn để tổ chức show biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink, dự kiến vào hai ngày 29 và 30/7 tới đây.

Hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BlackPink nhằm quảng bá cho album cùng tên. Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Sân khấu phục vụ đêm diễn của nhóm nhạc đang khẩn trương được hoàn thành.

Tại khu vực sân Mỹ Đình bắt đầu lắp đặt các hạng mục như các khung thép, sân khấu, thảm sàn... để chuẩn bị cho show biểu diễn tới đây.

Các hạng mục phía bên trong sân đang được gấp rút hoàn thiện
Các hạng mục bên ngoài cũng đang được khẩn trương hoàn thành

Các lớp thảm đang được trải ra để bảo vệ mặt sân cỏ, sân khấu phục vụ đêm diễn của nhóm nhạc đang khẩn trương được hoàn thành phía trước sảnh sân vận động, các hạng mục như gian hàng quảng bá, khu vực khán giả xếp hàng kiểm soát vé để vào trong cũng đang được gấp rút triển khai...

Những ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng do một số lý do khách quan, đêm nhạc này sẽ bị hủy khiến nhiều người, nhất là những khán giả đã sở hữu tấm vé xem đêm diễn, lo lắng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, UBND TP Hà Nội vừa có thông tin về việc show diễn BlackPink sẽ được diễn ra vào ngày 29 và 30/7 theo đúng kế hoạch, với tổng số lượng khoảng 67 nghìn khán giả trong 2 đêm diễn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.