Sân Mỹ Đình bùng nổ với các ca khúc hit của BLACKPINK

19 giờ 45 phút tối 29/7, giây phút được mong đợi nhất của BLINK Việt đã chính thức diễn ra. Tại SVĐ Mỹ Đình, nhóm nhạc BLACKPINK bước lên sân khấu trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Theo thông báo từ phía ban tổ chức, 19h30 đêm nhạc của BLACKPINK  mới bắt đầu. Tuy nhiên, phóng viên Đài Hà Nội có mặt tại đêm nhạc cho biết, từ rất sớm sân vận động Mỹ Đình đã chật cứng khán giả. Mọi người xếp hàng, trật tự đi vào trong dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức và lực lượng bảo vệ.

19 giờ 45 phút tối 29/7, giây phút được mong đợi nhất của BLINK Việt đã chính thức diễn ra. Tại SVĐ Mỹ Đình, nhóm nhạc BLACKPINK bước lên sân khấu trong sự vỡ òa của người hâm mộ trong Born Pink Hà Nội - Concert khép lại hành trình lưu diễn châu Á. Sân khấu được phủ trong biển hồng choáng ngợp.

Nhóm nhạc BLACKPINK bước lên sân khấu trong sự vỡ òa của người hâm mộ

4 cô gái mang đến Việt Nam sân khấu xứng tầm quốc tế, nhan sắc vạn người mê tỏa sáng hết mức tại Born Pink Hà Nội. Tiết mục mở màn Born Pink Hà Nội chính xác là sân khấu Coachella từng khuấy đảo làng nhạc hồi tháng 4.

Vào đêm nay (29/7), concert đầu tiên của BLACKPINK tại Việt Nam thuộc tour Born Pink chính thức diễn ra ở Mỹ Đình. Mặc kệ cơn mưa lớn thoáng qua, 67.000 khán giả vẫn vây kín cả sân vận động với banner, khẩu hiệu, "lên đồ" lung linh chuẩn bị "đung đưa" cùng cả list bản siêu hit của nhóm nhạc Hắc Hường.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.

Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới

Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York... đi đến đâu là đạt thành tích sold-out đến đấy. 2 đêm diễn của BLACKPINK tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam, thu hút đến 67.000 lượt khán giả.

Đêm diễn này có thể sẽ trở thành 1 trong những sự kiện khó quên nhất trong lòng khán giả Việt bởi quy mô khủng, độ đầu tư và cả loạt tình huống bất ngờ gắn liền với 4 nữ idol đẳng cấp thế giới.

 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.