Sản phẩm công nghệ Holobox giúp chống lại sự cô đơn

Bạn đang cô đơn và muốn trò chuyện với những người thân yêu ở nơi xa xôi? Có rất nhiều ứng dụng có thể biến điều ước của bạn thành hiện thực. Nhưng nếu bạn muốn được nhìn thấy người thân của bạn với kích thước thật thì bạn cần tới chiếc hộp Holobox của một công ty công nghệ Hà Lan. Thiết bị này tạo ra hình ảnh ba chiều sống động như thật với độ phân giải cao.

Được tạo bởi công ty Holoconnects của Hà Lan, Hộp 3 chiều Holobox gồm một màn hình 86 inch trong suốt với công nghệ tiên tiến, tạo ra hình ảnh ba chiều có độ phân giải 4K, có thể chiếu ở bất cứ đâu trên thế giới. Người xuất hiện dưới dạng ảnh ba chiều bên trong Holobox sẽ cần có camera 4K để tự quay phim với ánh sáng vừa phải và tốt nhất là nên đứng trước nền trắng.

Công ty Holoconnects hy vọng thiết bị này sẽ giúp chống lại sự cô lập và cô đơn trong xã hội

Công ty Holoconnects hy vọng thiết bị này sẽ giúp chống lại sự cô lập và cô đơn trong xã hội. Holobox là sản phẩm trí tuệ của Giám đốc điều hành công ty Holoconnects ông Andre Smith cùng  một người họ hàng của ông, Marnix Lock. Ý tưởng ban đầu của họ là tạo ra một thiết bị có thể ghi lại những ký ức trong quá khứ để những người thân yêu có thể được tưởng nhớ một cách sống động như thật sau khi họ qua đời. Sau đó họ đã phát triển thành Holobox.

Và nếu Holobox 86 inch quá lớn đối với gia đình hoặc doanh nghiệp thì Holoconnects cũng có Holobox Mini đi kèm màn hình 22 inch dành cho không gian nhỏ hơn. Holoconnects ước tính chi phí phần cứng của Holobox 86 inch là từ 40.000 đến 50.000 USD, còn đối với Holobox Mini là 7.000 đến 10.000 USD

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tờ The Jerusalem Post đưa tin, Tham mưu trưởng quân đội Israel Herzi Halevi đã phê duyệt kế hoạch tấn công trên bộ nhằm vào thành phố Rafah nằm ở miền Nam Gaza.

Báo chí Ukraine hôm nay dẫn lời Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang nước này Oleksandr Syrskyi cho biết, quân đội Ukraine đã rút khỏi 3 ngôi làng Berdychi, Semenivka và Novomykhailivka ở tỉnh Donetsk thuộc miền Đông Ukraine.

Cảnh sát ở Bénin đã bắn hơi cay nhằm giải tán cuộc biểu tình phản đối chi phí sinh hoạt do các công đoàn kêu gọi. Họ đã bắt giữ một số nhân vật cấp cao của Công đoàn.

Công báo Hoàng gia của Thái Lan ngày 28/4 công bố nội các mới của Thủ tướng Srettha Thavisin đã được Nhà vua Rama X ký phê chuẩn.

Một quan chức cấp cao của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết, gần 18 triệu người ở Sudan, tương đương khoảng 40% dân số cả nước, hiện đang phải đối mặt với tình trạng mất an ninh lương thực nghiêm trọng. Nạn đói chưa từng có này có thể lan rộng khắp đất nước nếu không có sự can thiệp khẩn cấp.

Các nhà khoa học đang khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để dự đoán các đặc tính chữa bệnh tiềm năng của thực vật, bằng cách khảo sát cây phả hệ mới của các loài thực vật có hoa trên thế giới.