Sản phẩm nhôm Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế | Tự hào hàng Việt Nam | 19/08/2023

Thuộc top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023, các sản phẩm nhôm công nghiệp và dân dụng của Công ty Chiến Thắng Trading đạt tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín và chất lượng cao trên thị trường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Eherbal là nhãn hiệu các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên như bột ngũ cốc, bột trái cây, bột rau má, bột tía tô, bột diếp cá... của công ty Thiết bị HP Việt Nam. Thành lập và vận hành từ năm 2017, cho đến nay Eherbal đã xây dựng vùng nguyên liệu trồng rau má, tía tô, cần tây, diếp cá... tại nhiều nơi và vận hành nhà máy tiêu chuẩn GMP tại Chương Mỹ, tạo việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương.

Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024 ,dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam, Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo, Sở Công Thương đã chủ trì, triển khai chương trình một cách hiệu quả, thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trong gần 30 năm, Công ty TNHH thiết bị giáo dục Tân Hà đã trở thành một thương hiệu tạo nên xu hướng mới trong sử dụng bảng viết trong các hoạt động giáo dục và đào tạo. Đến nay, doanh nghiệp đã phát triển hơn 50 mẫu bảng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một điển hình về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thiết bị giáo dục của đất nước.

Trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh sản phẩm trà sen Tây Hồ vốn đã định vị được thương hiệu, trên thị trường còn xuất hiện một số sản phẩm trà sen, trong đó nổi bật là Trà sen với thương hiệu “Bạch thiên sen Hải Linh”. Đây là sản phẩm ra đời từ chính sự tìm tòi, sáng tạo của người dân vùng đất trũng ở xã Mê Linh, huyện Mê Linh.

Chè kho là món quà quê dân dã nổi tiếng của xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất. Xuất phát từ món ăn dịp lễ Tết, qua sự sáng tạo, đổi mới mẫu mã, giờ chè kho đã được công nhận là sản phẩm OCOP.

Thời trang Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.