Sản phẩm OCOP đến gần hơn với người làm báo cả nước

Hội báo toàn quốc năm 2024 tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh có một điểm nhấn đặc biệt, khác hẳn so với các năm trước, đó là lần đầu tiên có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các chủ thể OCOP kỳ vọng, thông qua Hội báo, các sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền sẽ có thêm cơ hội được giới thiệu, quảng bá, từ đó vươn xa hơn, đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Một trong những điểm nhấn của hội báo toàn quốc năm 2024 là sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương cho thấy sức hút và vai trò của báo chí trong thúc đẩy nền kinh tế.

Điểm nhấn của hội báo toàn quốc là sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP.

Chi hội nhà báo Hà Nội năm nay mang tới các sản phẩm đặc trưng của Hà Nội như tỏi đen hay trà xạ đen nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng cả nước, đồng thời cũng là dịp để quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng phía Nam biết các sản phẩm của Hà Nội. Gian hàng OCOP của thành phố Hà Nội mang tới các sản phẩm OCOP bốn sao. Đây cũng là dịp để giới thiệu, lan tỏa được bản sắc và tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm OCOP Hà Nội đến người dân TP.HCM và du khách.

Hội báo toàn quốc năm nay có sự trưng bày của gian hàng OCOP, tôi đánh giá đây là một việc làm rất hay, rất ý nghĩa đối với những sản phẩm OCOP, việc đầu tư phát triển thương hiệu rất hạn chế, đây là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu OCOP lan xa, vươn xa, nhất là hội báo là nơi tập hợp hầu hết các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Ông Tô Đình Tuấn - Tổng Biên tập báo Người lao động

Sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP góp phần tăng thêm sự gắn bó giữa báo chí với công chúng và doanh nghiệp, tạo không gian văn hóa mở cho các hoạt động giao lưu, quảng bá và hợp tác cùng phát triển.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban quản lý đường sắt Hà Nội đang hoàn tất công tác thử nghiệm cuối cùng, nghiệm thu hoàn thành đoạn trên cao của tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội để bàn giao và sẵn sàng khai thác thương mại vào tháng 7 tới.

Sau khi di chuyển trên đường và cất cánh lên không trung lần đầu tiên vào năm 2021, ô tô bay Aircar của công ty Klein Vision đã hoàn thành chuyến chở khách đầu tiên trên thế giới.

Đêm 18 rạng sáng 19/5, các giải bóng đá châu Âu tiếp tục diễn ra những vòng đấu cuối cùng. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Xabi Alonso đã khép lại hành trình ở mùa giải năm nay vô cùng ấn tượng, tạo nên cột mốc lịch sử đặc biệt đối với bóng đá châu Âu.

ĐT U19 Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh sẽ có hơn hai tuần tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải giao hữu U19 quốc tế diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Tại Vườn thú Kiev (Ukraine), Đại sứ quán Việt Nam phối hợp các đơn vị liên quan của Ukraine đã long trọng tổ chức lễ khánh thành công trình “Cầu trượt hình con rùa”, với biểu tượng Khuê văn các của Hà Nội, một công trình văn hoá, vui chơi giải trí của Việt Nam dành cho trẻ em.

Thành phố Hà Nội là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước với nhiều mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phù hợp với tình hình thực tiễn của Thủ đô. Nhớ lời Bác dạy, nhiều việc làm thiết thực ngày càng lan toả trong cuộc sống.