Sản xuất, nhập khẩu và tiêu dùng ô tô suy giảm mạnh

Theo Bộ Công thương, tình hình sản xuất lắp ráp, nhập khẩu ô tô tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2023 tiếp tục suy giảm, ở mức 2 con số.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mục tiêu giảm lượng khí thải để đảm bảo thân thiện với môi trường, đội đua Mc Laren cho biết họ đã áp dụng công nghệ in 3D vào sản xuất những bộ phận cho chiếc xe của mình.

Trong phân khúc MPV phổ thông, Mitsubishi Xpander được cho là không có đối thủ. Tuy nhiên, sự ra mắt cùng với mức giá phải chăng của Hyundai Stagazer X đã làm cuộc đua trong phân khúc trở nên thú vị hơn.

Vụ tai nạn giao thông liên quan đến việc thiếu kỹ năng tham gia giao thông ở lứa tuổi học sinh. Hai nữ sinh trong tình huống này đã bất cẩn trong việc sang đường, dẫn tới hậu quả đáng tiếc.

Tám chiếc xe Alfa Romeo cổ điển, nằm trong bộ sưu tập thuộc sở hữu của một gia đình Pháp - Thụy Sĩ, sẽ được bán tại một cuộc đấu giá ở Paris vào Chủ nhật, ngày 24 tới.

Từ ngày 1/4, sở GTVT Hà Nội đã áp dụng thẻ vé ảo trên ứng dụng điện thoại với nhiều tuyến buýt. Đây là một trong những bước quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số để đưa Hà Nội trở thành thành phố tiện ích, thông minh.

Khi đang chạy với tốc độ cao mà bất ngờ bị vật thể lạ văng vào kính lái là cực kỳ nguy hiểm, có thể khiến tài xế giật mình, loạng choạng tay lái, thậm chí gây tai nạn.