Sang đường kiểu 'ú òa', cô gái suýt bị ô tô đâm

Ô tô đang lưu thông trên đường đã suýt đâm phải một cô gái sang đường bất thình lình ngay trước khu vực hầm chui Trung Hòa - Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển trên làn đường sát dải phân cách thì một cô gái bất thình lình vượt dải phân cách, lao ra từ trong bụi cây để sang đường. May mắn, người lái ô tô kịp thời xử lý, tránh được cô gái này.

Đã có nhiều tình huống người đi bộ thản nhiên sang đường sai luật, dẫn đến va chạm với các xe đang lưu thông. Luật giao thông đường bộ nghiêm cấm người đi bộ vượt dải phân cách để sang đường. Người vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 60.000-100.000 đồng. Nếu đi bộ vào cao tốc sẽ bị phạt tiền từ 100.000-200.000 đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi tiếp thu ý kiến người dân và các nhà khoa học về đề xuất giảm tiền phạt người vi phạm nồng độ cồn mức tối thiểu, Bộ Công an cho biết vẫn giữ nguyên mức xử lý nồng độ cồn.

Bộ Công an đề xuất nâng mức phạt thành 30 đến 40 triệu đồng đối với hành vi lái xe ô tô đi ngược chiều và lùi xe trên đường cao tốc.

Hà Nội sẽ lắp đặt hàng nghìn trụ chữa cháy, bổ sung đường ống cấp nước để giúp việc chữa cháy được nhanh hơn ở ngõ bé, hẻm sâu mà xe phòng cháy chữa cháy không thể tiếp cận.

Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung cứu trợ, hỗ trợ đối với những địa phương còn bị ngập lụt.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh các trụ sở cơ quan đại diện ngoại giao và nhà riêng của viên chức ngoại giao phải được tôn trọng và bảo vệ theo luật pháp quốc tế.

Chiều 4/10, thành phố Hà Nội đã tổ chức sơ duyệt chương trình 'Ngày hội văn hóa vì hòa bình' tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.