Sáng kiến đổi rác thải nhựa lấy học phí ở Nigeria

Rất nhiều trẻ em đến trường ở Lagos, Nigeria với cặp sách và quần áo mới và không mất tiền học phí, thay vào đó gia đình và các em sẽ đóng rác thải có thể tái chế cho nhà trường. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nhà nghiên cứu ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã phát triển một loại robot sáu chân tương tự chó dẫn đường, có thể giúp những người khiếm thị sống độc lập hơn.

Lễ hội âm nhạc BST ở London, Anh là một trong những sự kiện âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Năm nay, lễ hội được tổ chức tại công viên Hyde Park, thu hút những nghệ sĩ tên tuổi như Stevie Nicks, Kylie Minogue.

Các vận động viên Slovenia đã nỗ lực phá kỷ lục thế giới bằng màn nhào lộn đặc sắc trên tấm bạt nhún lò xo vắt ngang qua dòng sông. Đây được coi là cuộc thi nhảy thú vị nhất thế giới.

Số liệu từ Ngân hàng Trung ương Brazil cho biết: tổng thu thuế của nước này đã tăng đáng kể trong những tháng đầu năm, sau khi Tổng thống Brazil ban hành luật đánh thuế các khoản đầu tư của những người siêu giàu.

Tại Nhật Bản, mùa leo núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất của nước này đã khai mạc vào ngày 1/7. Tuy nhiên, mỗi du khách đến leo núi sẽ phải mua vé với giá 2.000 yên, khoảng hơn 300 nghìn đồng.

Nhật Bản đã triển khai một vệ tinh quan sát Trái đất được nâng cấp để ứng phó với thảm họa thiên nhiên, được phóng trên tên lửa H3 hàng đầu của nước này.