Sáng nay (8/1), sẽ diễn ra Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024

Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, lễ trao giải Quả cầu vàng được truyền hình trực tiếp trên Đài CBS vào ngày 7/1, từ 16h đến 23h (8h sáng 8/1 theo giờ Việt Nam), với sự dẫn dắt của diễn viên hài Jo Koy.

Quả Cầu Vàng 2024 diễn ra tại Beverly Hilton, Mỹ và được phát sóng trên CBS. Năm nay, mỗi hạng mục có sáu tác phẩm tranh giải, thay vì năm phim như trước.

Lễ trao giải lần thứ 81 giới thiệu thêm hai giải thưởng mới nhằm tôn vinh tác phẩm có thành tích phòng vé cao và các màn trình diễn hài độc thoại. Oppenheimer - phim của đạo diễn Christopher Nolan - là một trong hai tác phẩm nhận nhiều đề cử nhất.

Margot Robbie đã tới thảm đỏ tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 . (Ảnh: Michael Buckner/Golden Globes 2024/Getty Images)

Quả cầu vàng 2024 ra mắt hai hạng mục mới: một là Thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé, hai là Diễn viên hài độc thoại hay nhất trên truyền hình.

Giải Thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé dành cho các bộ phim có doanh thu cao nhất hoặc được xem nhiều nhất trong năm. Các phim này nhận được sự ủng hộ rộng rãi của khán giả toàn cầu, mang lại nội dung sáng tạo đặc biệt.

Jared Leto cũng đã có mặt trong buổi lễ (Ảnh: Amy Sussman/Getty Images)

Theo Đài CBS, có vẻ như Barbie chắc chắn sẽ chiến thắng ở hạng mục này, vì bộ phim vừa được nhà phê bình tán dương, vừa có doanh thu phòng vé 1,4 tỉ USD, lọt top 15 bộ phim thành công nhất mọi thời đại ở Mỹ và toàn cầu.

Oppenheimer cũng bám sát phía sau, đứng thứ 3 trong danh sách, theo sau The Super Mario Bros. Movie.

Dua Lipa đã hiện diện trên sàn thảm đỏ của buổi lễ (Ảnh: Amy Sussman/Getty Images)

Ngoài ra còn có các ứng cử viên nặng ký như Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người nhện: Du hành vũ trụ nhện), Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Vệ binh dải ngân hà phần 3), John Wick: Chapter 4, Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 1 (Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1) và Taylor Swift: The Eras Tour.

Năm nay cũng đánh dấu Lễ trao giải Quả cầu vàng đầu tiên kể từ khi Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA) giải thể. Hiện Quả cầu vàng đã được mua lại bởi Dick Clark Productions và Eldridge Industries.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.