Sáng tạo không gian làm việc mở| Nhịp sống Hà Nội| 12/11/2023

Không gian mở hiện được đánh giá là không gian làm việc tốt nhất ở các văn phòng hiện đại. Ở Hà Nội, đó cũng là định hướng phong cách trong thiết kế văn phòng thời gian gần đây mà nhiều dân văn phòng hướng đến.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau cơn bão Yagi, làng đào Nhật Tân, biểu tượng của mùa xuân Hà Nội, phải đối mặt với thiệt hại nặng nề. Nước ngập trắng vườn, những cây đào chìm trong bùn đất...

Những ngày sát tết Trung thu, các cửa hàng bán bánh nướng bánh dẻo luôn tất bật. Người mua bánh thắp hương, người mua bánh làm quà, người lại mua về để bán lẻ.

Một tuần sau cơn bão số 3, mưa đã dứt, ánh nắng đã trở lại. Mọi người vẫn tiếp tục cuộc sống của mình, đi làm, đi học, tản bộ và tiếp tục thu dọn những cành cây bị gãy....

Trong suốt thời gian xảy ra bão số 3 và hoàn lưu bão, hoạt động khu chợ Nhật Tân đôi phần gián đoạn. Ngày hôm nay, trời đã trong xanh trở lại, chợ đã đông đúc nhộn nhịp như ngày thường.

Hà Nội những ngày này, nước lũ dâng cao do lưu lượng nước trên thượng nguồn đổ xuống. Nhiều khu vực dân cư ngập trong nước lũ và chỉ có thể đi lại bằng phương tiện duy nhất là thuyền.

Chưa đầy một tuần kể từ khi bão số 3 đổ bộ, người dân Hà Nội chưa kịp bình ổn thì lũ trên các con sông lại dâng cao, khiến cuộc sống của nhiều người lại tiếp tục bị xáo trộn.