Sao hành động Jason Statham trở lại trong phim 'Mật vụ ong'

Trong những ngày đầu năm nay, nam diễn viên Jason Statham sẽ trở lại với khán giả Việt trong bom tấn mang tên The Beekeeper - 'Mật vụ ong'. Sự trở lại của tài tử Hollywood lần này hứa hẹn khiến người xem phải trầm trồ và thích thú.

"Mật vụ ong" được coi là một tác phẩm "đúng sở trường" tiếp theo của Jason Statham. Tài tử 56 tuổi đã gây dựng sự nghiệp lừng lẫy màn bạc với các tác phẩm hành động nặng đô. "Mật vụ ong" lần này có tất cả những gì khán giả yêu thích trong một bộ phim hành động. Đó là một tổ chức bí ẩn, những màn cận chiến đã mắt… và Jason Statham trong vai chính.

Trong "Mật vụ ong", Jason Statham vào vai Adam Clay, một người nuôi ong cần mẫn và đơn độc. Anh có mối quan hệ tốt với bà chủ nhà, thậm chí coi bà như người thân duy nhất của mình. Thế nhưng, một sự kiện xảy ra khiến bà qua đời, và "người nuôi ong" Adam Clay quyết định bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

Trong "Mật vụ ong", Jason Statham vào vai Adam Clay, một người nuôi ong cần mẫn và đơn độc

Theo chân nhân vật chính Adam Clay, khán giả sẽ lần lượt đối mặt với những mắt xích trong một đường dây lừa đảo quy mô lớn, với bệ đỡ là những kẻ quyền lực trong xã hội. Từ đó, thân phận thật của Adam Clay và tổ chức bí ẩn của anh - Người nuôi Ong cũng dần lộ diện. Ở mỗi lần chạm trán kẻ địch, Adam Clay sẽ mang đến một màn "đấu đá" bất ngờ và đã mắt. "Mật vụ ong" có thể xem là một trong những bộ phim tái hiện tốt những "tinh hoa" trong các tác phẩm hành động từng chiếm ưu thế tại Hollywood suốt hàng thập kỷ.

Bên cạnh đó, sự thiết lập thú vị về tổ chức Người nuôi ong cũng là một điểm sáng của phim, hứa hẹn tạo ra một loạt phim hành động mới cho Hollywood sau khi nhiều thương hiệu lớn đang dần đi xuống.

Bên cạnh hai cái tên lớn là đạo diễn David Ayer và Jason Statham, phim còn có sự góp mặt của tài tử Josh Hutcherson, nổi tiéng trong loạt phim "Đấu trường sinh tử". Anh sẽ có màn lột xác khi vào vai phản diện chính, đối đầu với nhân vật của Jason Statham.

"Mật vụ ong" khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 12/1.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.