Sao Việt chia buồn trong vụ cháy chung cư mini ở HN

Sau vụ cháy đau lòng xảy ra tại chung cư mini ở Hà Nội, nhiều sao Việt đã bày tỏ đau xót, gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân xấu số.

Tính đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng TP. Hà Nội đã xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân, Hà Nội vào rạng sáng ngày 13/9. Đây là thông tin khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, đau xót. Nhiều sao Việt xót xa gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

Cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

MC Thảo Vân chia sẻ bài đăng tìm kiếm các nạn nhân trọng vụ cháy và cầu mong những điều tốt lành nhất.

 

MC Thảo Vân kêu gọi hỗ trợ tìm kiếm những nạn nhân trong vụ cháy.

Còn nhạc sĩ Giáng Son thì không khỏi bàng hoàng và bày tỏ sự tiếc thương khi biết số nạn nhân qua lớn.

Giáng Son bàng hoàng chia sẻ: "Quá đau thương!"

Ca sĩ Tùng Dương đăng tải lại hình ảnh vụ cháy và đau buồn chia sẻ: “Dù biết cuộc sống luôn vô thường nhưng vẫn quá đau xót, bàng hoàng và ám ảnh trước thảm cảnh này!  Xin được chia buồn sâu sắc tới các gia đình, các em nhỏ đã thiệt mạng - Những mất mát đau thương không gì có thể bù đắp”.

 

Ca sĩ Tùng Dương cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số.

Đáng chú ý, MC Thành Trung bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng tang thương khi biết được gia đình của một người anh thân thiết không qua khỏi.

“Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không… Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên được”.

 

Gia đình người anh thân thiết của MC Thành Trung cũng là nạn nhân trong vụ cháy thương tâm.

Ca sĩ Đông Hùng gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình của họ khi phải chịu sự mất mát quá lớn, điều mà không gì có thể bù đắp được.

 

Đông Hùng gửi lời chia buồn tới các nạn nhân và gia đình của họ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..