Sao Việt, sao Á đi xem Taylor Swift 'vui tới bến'

Nhiều sao Việt Nam và sao châu Á (như Lisa - BlackPink) đã đổ bộ tới Singapore, để xem concert của siêu sao hàng đầu thế giới – Taylor Swift. Những bộ trang phục bắt mắt, những tips đi xem show không thể bỏ qua… đã được họ chia sẻ trên mạng xã hội.

MC Thanh Thanh Huyền

Nhiều khán giả tại sân xin chụp hình với Thanh Thanh Huyền, vì cho rằng cô hóa trang quá giống với Taylor Swift.

Trong những sao Việt qua Singapore để xem Taylor Swift, MC Thanh Thanh Huyền là người cập nhật chi tiết và chia sẻ nhiều hơn cả. Trước đó, cô từng hóa trang khá giống với ‘nàng rắn chúa’ Taylor, với chiếc đầm đính đá lấp lánh đến từ NTK Đỗ Long. Trước khi qua Singapore, Thanh Thanh Huyền chia sẻ clip chuẩn bị vali, các bí kíp để xem show trọn vẹn, khiến người xem không khỏi xuýt xao vì sự chu đáo, tỉ mỉ. Tuy 4/3 mới tham dự The Eras Tour, nhưng nữ MC đã có mặt trước 2 ngày để tận hưởng bầu không khí mang “hiệu ứng Taylor” ở quốc đảo sư tử.

Thanh Thanh Huyền khi cosplay thành Taylor Swift dịp Halloween năm ngoái, bạn thích phiên bản nào hơn?

Sau khi xem xong show vào tối 4/3, Thanh Thanh Huyền viết: "Được gặp Taylor Swift có lẽ là điều hạnh phúc nhất của Thanh Thanh Huyền trong năm nay, một người mà tuổi thơ chỉ được thấy trên TV, một người mà Huyền chép đầy lyric trong những quyển vở nhật ký, và một người Huyền đã từng ước rằng mình phải thật sự xinh đẹp và giỏi giang như vậy.

Những Love Story, You belong with me, Safe and Sound được mình háo hức đón chờ những lần nó được phát trên MTV. Rồi những  Speak Now, Red, 1989, Reputation... luôn nằm trong những playlist nhạc hàng đầu của mình. Đây thực sự là một cô giáo dạy tiếng Anh cực kỳ hiệu quả của Huyền đó, và cũng là nguồn động lực lớn lao trong Huyền về việc học ngoại ngữ luôn."

Bởi vậy mới nói, Taylor Swift không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc, mà còn là người truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng fan ở khắp mọi nơi!

Nhạc sĩ Minh Min

Được đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao của thế giới là điều nhiều người phải mong ước.

Nhạc sĩ Minh Min (người sáng tác các bản hit như: Chỉ còn những mùa nhớ, Cuối tuần…) cũng đã được hòa mình vào đêm The Eras Tour (3/3) tại Singapore. Taylor Swift cũng là người truyền cảm hứng to lớn cho Minh Min, anh cho rằng: "Sẽ là một đêm không thể quên từ cảm xúc vỡ oà hay chết lặng vì sự tuyệt vời mà cô ấy đã mang đến! Dù là fan hoặc chưa hoặc không, bạn vẫn còn cơ hội để biết thế nào là Cruel Summer."

Anh chụp hình với những hộp quà tặng theo hạng vé VIP trước khi vào xem show kèm chia sẻ: “Từng này tuổi không nghĩ mình có dịp gọi là đu Idol”.

Nhưng không chỉ những khán giả 20, 30 tuổi; người hâm mộ Taylor Swift còn trải dài ở nhiều thế hệ: U40, U50, thậm chí là U60… vì âm nhạc là sợi dây kết nối không biên giới, không rào cản.

Minh Min cũng rất chăm chỉ cập nhật những story trong đêm diễn, các phần biểu diễn đỉnh cao và hoành tráng của siêu sao toàn cầu Taylor Swift.

Các sao Việt khác

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (mới sinh em bé) cũng chia sẻ được chồng đưa đi xem show; ca sĩ Min in lời các ca khúc Taylor Swift trình diễn trong đêm nhạc để học thuộc; chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm cũng săn được chỗ ngồi đẹp, sát sân khấu hay ca sĩ Phùng Khánh Linh mặc set đồ hồng nổi bật tới SVĐ Quốc gia Singapor.

Thiều Bảo Trâm
Đỗ Mỹ Linh
Phùng Khánh Linh

Lisa

Lisa chụp hình với Taylor Swift - 2 nữ nghệ sĩ hàng đầu 2 châu lục Mỹ - Á.

Bên cạnh sao Việt, một ngôi sao châu Á cũng được người hâm mộ chú ý là Lisa (thành viên nhóm BlackPink) tới xem show của Taylor. Cô ăn mặc đơn giản, với chiếc áo hoodie đến từ một thương hiệu Việt Nam, không ngồi ở hàng ghế khán giả mà trong khu lều kĩ thuật nơi đặt 1 tháp chiếu sáng sân khấu.

Lisa mang rất nhiều vòng tay tình bạn tới xem concert.

Em út nhà BlackPink đeo rất nhiều vòng tay tình bạn – một phụ kiện không thể thiếu khi đi xem The Eras Tour và đã đăng tải các hình ảnh quý giá, trong đó có ảnh chụp cùng Taylor Swift trên Instagram vào sáng nay. Lisa viết: “Như đã vừa có một vụ nổ tại The Eras Tour. Màn trình diễn tuyệt vời.”

Vẻ đáng yêu và hâm mộ idol của Lisa.

Được đi xem Taylor biểu diễn không chỉ là niềm mong ước của hàng triệu khán giả, mà những ngôi sao (đặc biệt là người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc) cũng không giấu nổi sự hào hứng. Từ châu Mỹ, châu Âu, châu Úc sang tới châu Á, lượng fan của Taylor vẫn đông đảo và sôi nổi, sức nóng của The Eras Tour cũng đi được 1 năm mà vẫn chưa hề hạ nhiệt. Vốn là ngôi sao coi trọng tình bạn, Taylor Swift cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các nghệ sĩ bạn bè và nghệ sĩ ở các quốc gia khác. Họ coi Taylor là thần tượng, là biểu tượng âm nhạc thời đại vì cô luôn truyền tải năng lượng tích cực, sự chăm chỉ với tần suất đêm diễn dày đặc mà vẫn làm hài lòng hàng triệu người thưởng thức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.