Sắp có án phạt cho HLV Gong Oh-kyun và Văn Kiên

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã gửi đề nghị xem xét và xử lý các vi phạm ở vòng 5 V-League 2023/24 lên Ban kỷ luật VFF. Trong đó HLV Gong Oh-kyun của CLB Công an Hà Nội và hậu vệ Trần Văn Kiên của Nam Định bị đưa vào danh sách đề nghị xử phạt do có hành vi, phản ứng không đúng mực trong trận đấu giữa hai đội.

Phút 34, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách, đội bóng thành Nam hưởng quả ném biên gần vị trí của HLV Gong Oh-kyun. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại ngăn trái bóng nhập cuộc trở lại, đúng thời điểm hậu vệ Văn Kiên của Nam Định nhoài người lấy bóng để ném biên. Đây là thời điểm đội chủ nhà Nam Định vừa bị thủng lưới, Văn Kiên muốn nhập cuộc nhanh khi trận đấu đang ở những phút cuối hiệp một. Có lẽ vì lí do này nên anh đã huých cùi trỏ vào người ông Gong, khiến HLV người Hàn Quốc nổi nóng, lao về phía cầu thủ Nam Định.

Rất may, trọng tài bàn và Ban huấn luyện hai đội đã can ngăn kịp thời, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau tình huống này, cả HLV Gong Oh-kyun và Văn Kiên đều phải nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, xét thấy vụ việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giải, nên Ban tổ chức V-League 2023/24 đề nghị Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF xem xét, có hình thức xử lý bổ sung.

Thực tế, trọng tài Nguyễn Đình Thái có phần nhẹ tay khi rút thẻ vàng vì theo luật bóng đá cập nhật của FIFA, nếu một thành viên của đội bóng ngăn cản đối thủ đưa bóng nhập cuộc nhanh, trọng tài có quyền rút thẻ đỏ trực tiếp với người này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch của Barcelona đang trở nên mong manh sau thất bại tại trận El Clasico. Tuy nhiên mới đây, HLV Xavi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Liệu đây có phải là niềm khích lệ về tinh thần đối với Barca ở vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha hay không?

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.