Đài Hà Nội

TP.Hà Nội26°/28°

Đài phát thanh & Truyền hình Hà Nội

ĐÀI PHÁT THANH
& TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI

Đài Hà Nội
XU HƯỚNG

Đài Hà Nội

TP.Hà Nội

26°C / 28°C

Trải qua chuỗi trận đáng thất vọng dưới thời HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam đang chờ đợi những làn gió mới mà tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ mang tới, đặc biệt là trong trận Việt Nam vs Philippines sắp tới.

Khi Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7 tới, sẽ có thêm 7 trường hợp người dân phải làm thủ tục cấp đổi thẻ căn cước.

Trả lời phiên chất vấn đại biểu liên quan đến giải pháp hạ giá vé máy bay, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định trách nhiệm chính thuộc về Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính, nhưng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng không đứng ngoài cuộc.

Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Việt Nam thải ra môi trường khoảng 1,8 triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm.

Rạng sáng ngày 5/6, quân đội Nga bất ngờ tiến hành một trận đột kích vào Novoaleksandrovka khiến lực lượng Ukraine phải rút lui.

Trải qua chuỗi trận đáng thất vọng dưới thời HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam đang chờ đợi những làn gió mới mà tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ mang tới, đặc biệt là trong trận Việt Nam vs Philippines sắp tới.

Khi Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7 tới, sẽ có thêm 7 trường hợp người dân phải làm thủ tục cấp đổi thẻ căn cước.

Khi Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7 tới, sẽ có thêm 7 trường hợp người dân phải làm thủ tục cấp đổi thẻ căn cước.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, hôm nay ngày 6/6, nhiều khu vực trên cả nước sẽ có mưa to, trong cơn mưa có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội mong muốn hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều quốc gia, trong đó có Nhật Bản nhằm tạo ra giải pháp “chuyển đổi kép” – bao gồm chuyển đổi xanh và chuyển đổi số.

Trả lời chất vấn trước Quốc hội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết Chính phủ đã có hàng loạt chỉ đạo, đôn đốc Ngân hàng Nhà nước khẩn trương thực hiện các giải pháp quản lý, bình ổn thị trường vàng.

Việc nâng tầm giá trị ẩm thực Hà Nội, xây dựng thành sản phẩm du lịch ẩm thực đang được thành phố quan tâm, góp phần quảng bá hình ảnh Hà Nội đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Năm nay, dù đã vào mùa hè nhưng khách quốc tế đến Hà Nội vẫn có mức tăng mạnh, đây là tín hiệu tốt trong việc thu hút khách quốc tế đến với Thủ đô suốt cả 4 mùa trong năm.

Bốc vác vốn là công việc thường dành cho đàn ông, nhưng vì mưu sinh, những người phụ nữ vốn được coi là chân yếu tay mềm cũng chấp nhận làm công việc nặng nhọc này.

Bằng kỹ thuật điêu khắc trên kính, nghệ nhân Phạm Hồng Vinh đã sáng tạo nên những tác phẩm tranh kính độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Cơ quan chống độc quyền của Italy đã đưa ra quyết định phạt Tập đoàn Công nghệ toàn cầu Meta 3.5 triệu euro vì vi phạm dữ liệu và sai phạm trong quản lý các tài khoản Instagram và Facebook.

Trước chặng đua tại Canada vào ngày 10/06 tới, Red Bull quyết định đưa ra thông báo nhằm tránh những tin đồn không đáng có về tay đua Sergio Perez.

Vua Philippe và hoàng tử Emmanuel đã có chuyến thăm và động viên tinh thần các cầu thủ đội tuyển Bỉ trước thềm chung kết Euro 2024.

Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa đến thăm Pháp nhân dịp kỷ niệm 80 năm D-Day, ngày quân Đồng minh đổ bộ lên bãi biển Normandy của Pháp trong Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Việt Nam đã lọt vào nhóm 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.

Một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã bị cơ quan quản lý thị trường phát hiện chiêu trò tự ý điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu không đúng thời điểm quy định.

Chênh lệch lãi suất giữa VND và USD đã tạo áp lực lên tỷ giá và ảnh hưởng đến các khoản lỗ tỷ giá của doanh nghiệp, có thể tác động đến phần lớn các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Giá vàng trong nước hôm nay được các thương hiệu đồng loạt bán ra ở mức 77,98 triệu đồng/lượng, giảm mạnh 1 triệu đồng/lượng.

Khi nguồn cung nhà ở xã hội còn thiếu, giá nhà thương mại tăng cao, nhiều ý kiến đề xuất cần nhanh chóng chuyển những khu nhà tái định cư chưa sử dụng sang nhà ở xã hội.

Đang có thông tin rao bán các căn nhà 3-4 tầng trong ngõ nhỏ thuộc quận Hoàng Mai và Thanh Xuân, diện tích từ 35 - 40m2 với giá chỉ từ 2,3-2,5 tỷ, khá thấp so với thị trường.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã đề xuất dừng thực hiện dự án CC3 Mỹ Đình thuộc Khu đô thị mới Mỹ Đình - Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, bị bỏ hoang hơn 20 năm qua.

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Melbourne - Hà Nội với hai chuyến khứ hồi vào thứ Ba và thứ Bảy mỗi tuần, bằng tàu bay hiện đại thân rộng A330.

Trong danh sách các mẫu xe Nhật Bản bị dừng chứng nhận an toàn có Yaris Cross của hãng Toyota, trùng với mẫu xe đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất không nên lái xe ra đường vào thời tiết này, nhưng trong trường hợp bất khả kháng, hãy nhớ đến những nguyên tắc sau để giữ an toàn cho mình.

Xây dựng phương án, chủ động ứng phó với các tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 được diễn ra an toàn và tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh là yêu cầu của Ban chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố năm học 2024 - 2025 tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi trên địa bàn quận Hai Bà Trưng vào sáng ngày 5/6.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại TP.HCM sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 6 và 7/6. Sáng 5/6, thí sinh đến trường để làm thủ tục dự thi.

Việc làm là vấn đề quan tâm hàng đầu của không chỉ sinh viên mà cả các trường đại học, bởi đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng mà các trường phải công bố hàng năm.

Trong những kỳ thi trước, không chỉ thí sinh sử dụng thiết bị công nghệ để gian lận thi cử mà hành vi này diễn ra với cả giáo viên và phụ huynh.

Có tới 57% du khách Việt Nam cho biết họ đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tìm về thiên nhiên trong năm nay.

Yên Trường (xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) là ngôi làng cổ nổi tiếng còn giữ được những nếp nhà xưa cổ kính và không gian thoáng đãng, yên bình.

Anh Phạm Mạnh Linh mất gần 30 năm săn lùng từ nhiều nước trên thế giới để sở hữu bộ sưu tập hơn 400 mô hình ô tô, xe máy của các hãng xe nổi tiếng.

Chùa Bối Khê, ngôi chùa gần 700 năm tuổi, nằm ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, cách trung tâm Thủ đô khoảng 20km về phía Nam.

Các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim và đột quỵ, bệnh đái tháo đường… là những “kẻ giết người thầm lặng” nhưng nhiều người không để tâm phòng ngừa.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa thực hiện thành công một ca phẫu thuật sử dụng hệ thống nẹp tăng trưởng cải tiến để chữa trị vẹo cột sống bẩm sinh.

Hai bé gái bị đuối nước khi đi nghỉ cùng bố mẹ tại khu nghỉ dưỡng ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Một trẻ đã tử vong, cháu còn lại đang được điều trị tích cực vì tình trạng tổn thương rất nặng.

Sau hơn 2 tuần Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh kêu gọi người dân chung tay "đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi", đã có thêm gần 10.000 người dân trên cả nước hưởng ứng ký tên vào đơn đăng ký.

Thủ tướng Fiji vừa chứng minh thể thao cũng không giới hạn về tuổi tác khi bất ngờ giành huy chương Đồng tại Giải Vô địch Điền kinh châu Đại Dương được tổ chức ở thành phố Suva.

Trước khi bản danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được công bố chính thức, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được xác định sẽ không góp mặt trong trận gặp Philippines do án phạt.

Trải qua chuỗi trận đáng thất vọng dưới thời HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam đang chờ đợi những làn gió mới mà tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ mang tới, đặc biệt là trong trận Việt Nam vs Philippines sắp tới.

Hãy cùng điểm qua 10 thủ môn hàng đầu tại vòng chung kết Euro 2024 dựa trên kỹ năng, thành tích trong sự nghiệp và phong độ xuyên suốt mùa giải 2023/2024.

Sau 4 năm kể từ bộ phim "Bad boy for life", bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại trong phần phim mới nhất của series mang tên "Bad boys: Ride or die".

“Những kẻ theo dõi” là một trong những bộ phim đáng mong chờ dịp hè này. Từng gương mặt trong bộ phim này đều là những ngôi sao có kinh nghiệm và tài năng, góp phần mang đến những màn trình diễn chân thực, đầy cảm xúc và nỗi sợ hãi.

Theo nhà thiết kế Maria Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior, cuốn truyện kể về Mary - Nữ hoàng Scotland, là nguồn cảm hứng để bà thiết kế những trang phục trong bộ sưu tập.

Tối qua, đêm diễn đầu tiên trong "The Hits Tour" của Westlife tại Hà Nội đã được diễn ra, thu hút hàng nghìn khán giả đến tham dự. Ngay từ khi lộ diện, 3 thành viên của nhóm là Shane Filan, Nicky Byrne và Kian Egan đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi trình diễn những bản hit thanh xuân đình đám.

Hàng nghìn lượt sấm sét dội xuống Hà Nội; Hà Nội chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông; Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính sang VNeID trước ngày 1/7... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

00:13:20

Trong phần 7 của cuốn tiểu thuyết, nhà văn không chỉ miêu tả những cuộc hẹn hò giữa Tùng và Đào mà còn khắc hoạ chi tiết những việc làm mê tín dị đoan của ông Hàm khi âm mưu dùng ma thuật để làm hại dòng họ Vũ Đình.

00:28:02

Vậy là một tháng 5 nữa đã trôi qua thế nhưng có một cô gái vẫn luôn thấy trong lòng mình có chút ganh tỵ với tháng 5 bởi lẽ nó còn có Ngày của Mẹ, còn cô đã không còn mẹ từ lâu. Sắc nắng hè đưa cô trở về với những ký ức ngày còn mẹ cùng nỗi nhớ mênh mang vô bờ bến.

00:15:16