Sắp đấu giá gần 1000 kỷ vật Rock & Roll

Nhà đấu giá Julien’s Auctions sẽ tổ chức bán đấu giá gần một nghìn cây đàn guitar, trang phục cùng các vật phẩm liên quan đến dòng nhạc Rock & Roll vào cuối tháng 5.

Sự kiện đấu giá mang tên "Biểu tượng âm nhạc" sẽ diễn ra theo cả hình thức trực tiếp và online thông qua trang web của nhà đấu giá juliensauctions.com từ ngày 29 đến 30/5.

Một số mặt hàng hiện đang được trưng bày tại quán cafe Hard Rock ở Quảng trường Thời đại, New York.

Đặc biệt, cây đàn guitar Hootenanny 12 dây được nghệ sĩ John Lennon sử dụng trong bộ phim "Help" nổi tiếng sẽ được bán đấu giá trong sự kiện. Hộp đựng cây đàn guitar này mới được tìm thấy tại Anh. Nhạc cụ này dự kiến sẽ có giá từ 600.000 - 800.000 USD.

Gần một nghìn cây đàn guitar, trang phục cùng các vật phẩm liên quan đến dòng nhạc Rock & Roll sẽ được Nhà đấu giá Julien’s Auctions sẽ tổ chức bán đấu giá vào cuối tháng 5.

Trong số các tác phẩm bán đấu giá còn có bộ trang phục mà "Ông vua nhạc pop" Michael Jackson mặc tại Victory Tour năm 1984, cây đàn ghita màu vàng "Cloud 3" của ca sĩ Prince.

Dự kiến, lô hàng bán đấu giá có giá trị từ 4 đến 5 triệu USD.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ấn Độ, với dân số hơn 1,4 tỷ người và dự báo sẽ đạt mốc 1,51 tỷ vào năm 2030, đang đối mặt với thách thức lớn khi tình trạng khan hiếm nước ngày càng gia tăng.

Công ty Amazon có kế hoạch ra mắt một bộ phận mới dành riêng cho các mặt hàng thời trang và phong cách sống giá rẻ, cho phép người bán Trung Quốc giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Mỹ.

Tình trạng cướp bóc có tổ chức gia tăng đang khiến công tác chuyển hàng viện trợ gặp nhiều khó khăn, làm tăng nguy cơ xảy ra nạn đói tại khu vực này.

Ba Lan và các nước vùng Baltic đã gửi thư kêu gọi Liên minh châu Âu (EU) tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng phòng thủ ở biên giới của khối.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã bày tỏ lo ngại sâu sắc trước các thông tin về âm mưu đảo chính quân sự ở Bolivia và kêu gọi bảo vệ trật tự hiến pháp ở quốc gia này.

Đoạn đường dài 18 km dưới đáy biển Baltic sẽ nối liền Đức và Đan Mạch, giúp thời gian đi lại rút ngắn từ 45 phút xuống 7 - 10 phút.