Sắp diễn ra Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2024

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024, diễn ra trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6/10, tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội.

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6/10.

Trong khuôn khổ chương trình có các hoạt động: trình diễn áo dài của các nhà thiết kế và chung kết cuộc thi thiết kế áo dài; triển lãm, trưng bày giới thiệu áo dài của các nhà thiết kế, thương hiệu áo dài; các sản phẩm, dịch vụ du lịch, làng nghề truyền thống; thao diễn tạo tác tác phẩm của các nghệ nhân; không gian thưởng thức ẩm thực Hà Thành “Thăng Long ngũ vị”.

Lễ khai mạc diễn ra vào 20h ngày 4/10 tại sân khấu quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội.

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 là hoạt động thường niên của Sở Du lịch nhằm quảng bá du lịch Hà Nội gắn với quảng bá du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, tôn vinh và bảo tồn nét đẹp văn hóa đặc sắc của tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu 2024" diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 15/9.

Festival thu Hà Nội lần thứ hai năm 2024 sẽ diễn ra tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch của Hà Nội từ ngày 12 đến 15/9.

"Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" (16/7/1999-16/7/2024) dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 6/10/2024.

Ngày hội "Truy tìm Vua Tiếng Việt" vừa được tổ chức trong chuỗi sự kiện "Yêu tiếng quê hương mình" đã quảng bá sâu rộng vẻ đẹp của tiếng Việt, đồng thời quyên góp xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức bế mạc Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng năm 2024.

Thời gian qua, nhiều người trẻ đã lựa chọn đến tham quan, tìm hiểu những di tích lịch sử của dân tộc, tìm về các chiến công của ông cha để vun bồi tình yêu quê hương, đất nước của chính mình.