Sáu cơ sở giáo dục đại học Việt Nam lọt BXH thế giới

Tạp chí Times Higher Education của Anh vừa công bố bảng xếp hạng đại học thế giới năm 2024, trong đó, Việt Nam có 6 cơ sở giáo dục đại học được xếp hạng chính thức

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh tra Bộ GD&ĐT vừa kết luận hơn 56.000 chứng chỉ IELTS của Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam được cấp vào năm 2022 là sai quy định.

Sẽ xử lý nghiêm việc vận động học sinh không thi lớp 10 công lập. Đây là yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đối với các đơn vị, nhà trường trong việc tổ chức dạy học trong học kỳ 2 và tổng kết năm học đối với cấp THCS.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, ngành giáo dục đã chuẩn bị kỹ cho hai kỳ thi lớn là kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, chuẩn bị diễn ra trong tháng 6.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã lên phương án chuẩn bị để sẵn sàng cho 2 kỳ thi lớn sắp diễn ra, là kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Không để xảy ra tình trạng chen lấn nộp hồ sơ vào mầm non, lớp 1... Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố năm học 2024 - 2025.

Chiều 7/5, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở giáo dục và Thể thao Champasak - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.