Scott Mctominay khẳng định Erik Ten Hag vẫn được ủng hộ

Mặc dù CLB Manchester United đang có quãng thời gian khó khăn khi liên tiếp nhận những trận thua muối mặt thì mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, tiền vệ Scott McTominay khẳng định huấn luyện viên Erik Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các cầu thủ Manchester United, bất chấp một cuộc khủng hoảng phong độ dường như đang xảy ra.

Sau trận thua 0-3 trước Bournemouth ngay tại sân Old Trafford vừa qua, một làn sóng chỉ trích tại nước Anh đã nhắm vào Erik Ten Hag.

Manchester United của ông đã thua một đối thủ mà từ trước họ chưa từng thua trên sân nhà. Mới đây nhất, theo tờ Metro, tiền vệ Scott McTominay đã đăng đàn khẳng định ông Erik Ten Hag vẫn đang được các cầu thủ ủng hộ bất chấp cuộc khủng hoảng phong độ của họ đang xảy ra.

Sau trận thắng 2-1 trước Chelsea, huấn luyện viên Erik Ten Hag nhận giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên mọi thứ đã đảo chiều với thất bại 0-3 ngay sau đó.

Scott Mctominay khẳng định Erik Ten Hag vẫn được ủng hộ

Erik Ten Hag vẫn đang kiên định với giáo án huấn luyện khắc nghiệt của ông đối với các cầu thủ khi không cho họ có một ngày nghỉ nào.

Một số cầu thủ đã phản đối và không hài lòng với điều này. Dù vậy McTominay tái khẳng định rằng bây giờ không khí phòng thay đồ của Manchester United khác xa với khoảng thời gian đen tối dưới thời Mourinho và Rangnick khi Manchester United gặp liên tiếp các trận thua để rồi hai vị trên phải rời đi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.