Sẽ được học lái xe trực tuyến các nội dung lý thuyết

Theo quy định mới, người có nhu cầu cấp giấy phép lái xe ô tô, một tô các hạng có thể lựa chọn học trực tuyến một số nội dung lý thuyết.

Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư liên quan đến lĩnh vực vận tải đường bộ, dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, phương tiện và người lái, có hiệu lực thi hành từ 1/6/2024.

Theo quy định mới, người có nhu cầu cấp giấy phép lái xe ô tô, mô tô các hạng được lựa chọn một trong các hình thức đối với nội dung học lý thuyết, như: học tập trung tại cơ sở đào tạo; học tập trung tại cơ sở đào tạo kết hợp với đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn; đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn.

Người có nhu cầu cấp giấy phép lái xe có thể học trực tuyến phần lý thuyết

Các môn bắt buộc phải học tập trung tại cơ sở đào tạo là: cấu tạo và sửa chữa thông thường; kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; kỹ thuật lái xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 1/7, khi áp dụng chính sách tiền lương mới, ngoài việc tăng lương hệ số và giữ nguyên cách tính bậc lương và hệ số lương cơ sở, các phụ cấp cũ vẫn được duy trì.

Chiều 22/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi kiểm tra, thăm, động viên công nhân thi công tại các dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối tại tỉnh Thanh Hóa.

Tối 21/6, tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt – Xô, lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 với chủ đề "Khát vọng và bản lĩnh Việt Nam" diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Người dân tự ý mở đường ngang trái phép, sử dụng hành lang an toàn đường sắt để kinh doanh, buôn bán, đỗ xe… đã làm mất an toàn giao thông đường sắt.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết hãng này đang thiếu hụt khá nhiều máy bay, do lỗi động cơ trên dòng máy bay Airbus khiến phải dừng 11 chiếc, dự kiến cuối năm sẽ dừng tiếp 6 chiếc.

Giá trị của người chồng không chỉ được ghi nhận khi có địa vị cao, làm ra nhiều tiền. Biết lắng nghe, chia sẻ, quan tâm và đỡ đần việc nội trợ trong gia đình là giá trị khác của đàn ông.