Selena Gomez trở lại với thương hiệu 'Phù thủy xứ Waverly'

Sau hơn một thập kỷ, Selena Gomez và bạn đồng hành chính thức trở lại với bộ phim tuổi thơ 'Wizards of Waverly Place' (Phù thủy xứ Waverly) - một trong những tác phẩm truyền hình đình đám nhất của nhà Disney.

Vừa qua, Walt Disney đã có một cuộc đàm phán với nữ ca sĩ Selena Gomez cùng nam diễn viên David Henrie. Theo nguồn tin của Deadline, hãng phim đã thành công khi mang hai diễn viên trở lại trong dự án "tái khởi động" thương hiệu Phù thủy xứ Waverly.

Phù thủy xứ Waverly (tựa gốc: Wizards of Waverly Place) là bộ phim truyền hình dài tập được công chiếu trên Disney Channel. Phim kể về ba đứa trẻ nhà Russo gồm anh cả chín chắn Justin Russo (do David Henrie đóng), chị hai nổi loạn Alex Russo (do Selena Gomez thủ vai) và cậu em út bướng bỉnh Max Russo (do Jake T. Austin đóng). Khi đến tuổi trưởng thành, anh chị em nhà Russo bắt đầu liên quan tới di sản phép thuật của gia đình. Lúc này, cả ba vừa phải đối mặt với những thách thức trong hành trình học làm phù thủy, vừa phải đương đầu với các vấn đề về tâm sinh lý của tuổi dậy thì.

Phù thủy xứ Waverly có bốn phần, phát sóng từ năm 2007 đến năm 2012. Phim từng ba lần nhận danh hiệu Outstanding Children's Program (Chương trình thiếu nhi nổi bật) tại giải Emmy. Đặc biệt, tập cuối của loạt phim thu hút khoảng 10 triệu lượt xem. Đây là một trong những tập phim đạt nhiều lượt xem nhất trong lịch sử kênh Disney Channel.

Hiện Disney chưa xác nhận dự án "tái khởi động" mà hãng đang thực hiện là phần phim tiếp theo của series cũ hay là một bộ phim hoàn toàn mới. Trên thực tế, nếu đó là phần phim tiếp theo của series cũ, sẽ không dễ dàng để các diễn viên hóa thân lại vào nhân vật thời niên thiếu. Khi giờ đây Selena Gomez, David Henrie và các diễn viên khác đều có sự thay đổi lớn về tuổi tác lẫn ngoại hình sau 10 năm trôi qua.

Một vài giả thuyết của người hâm mộ cho rằng có thể Selena Gomez và David Henrie chỉ là hai diễn viên khách mời trong dự án mới, để gửi lời tri ân đến các nhân vật mà họ từng hóa thân thuở mới vào nghề.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.