Shannen Doherty - minh tinh phim 'Phép thuật' qua đời | Thế giới Showbiz | 15/07/2024

'Mật lệnh hoa sữa' - Bộ phim về những chiến sĩ công an Hà Nội; Mỹ Tâm hứa hẹn có show diễn tại Hà Nội và TP.HCM; Katy Pery bị chê tơi tả trong MV mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những chương trình nghệ thuật đặc sắc của Đài Hà Nội; Ấn tượng các dự án phim của Đài Hà Nội... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những giai điệu cảm xúc của “Dòng thời gian - Tiếng mưa thu”; Những lễ hội âm nhạc đa sắc màu cuối năm 2024... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sao Việt chung tay làm đêm nhạc từ thiện “Hồi sinh”; Bế mạc Liên hoan phim Busan 2024; Sôi động phim chiếu rạp tháng 10... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Mở màn Tuần lễ phim Đức tại Hà Nội; Danh thủ Hồng Sơn ra mắt hồi ký sự nghiệp bóng đá đỉnh cao; Hoàng Dũng thông báo ra album sau 2 năm; RHYDER ra mắt mini show đầu tay... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Vẻ đẹp ‘thời đạn bom, thời hòa bình’ của Hà Nội trên phim là nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc xin lỗi Vũ Cát Tường; Ban nhạc rock Imagine Dragons tới Việt Nam biểu diễn; Nhiều nghệ sĩ Việt thông báo dự án nghệ thuật mới;... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.