Shipper ngang nhiên phá khoá, đột nhập nhà dân giữa ban ngày

Ngày 9/11, mạng xã hội có đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên lợi dụng lúc vắng vẻ đã phá khoá cửa, đột nhập vào bên trong nhà dân tại Hà Nội để trộm cắp.

Đoạn video được camera an ninh của người dân ghi lại cho thấy, giữa ban ngày tại một con ngõ xuất hiện một đối tượng là nam thanh niên đi xe máy, mặc áo shipper. Lúc này, phát hiện một nhà dân khoá cửa ngoài và lợi dụng lúc vắng vẻ, không có người qua lại đối tượng đã tiến đến khu vực cửa nhà. Sau khi thấy thời cơ đến đối tượng nhanh chóng lấy chiếc kìm trong túi để cắt, phá khoá cửa. Chỉ sau ít phút, đối tượng đã phá được khoá và ngang nhiên đột nhập vào bên trong nhà dân.

Điều đáng nói, tên trộm thực hiện hành vi phá khoá cửa, đột nhập vào trong nhà dân một cách ngang nhiên ngay giữa ban ngày. Được biết, vụ việc xảy ra khoảng 16h30 ngày 8/11, tại một ngách thuộc phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”, các lực lượng chức năng đã tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện và xử lý nhiều vụ việc điển hình trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Tổ Công tác đặc biệt số 3 của Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện, chặn giữ và khống chế đối tượng đang trên đường chở bạn gái mang theo hung khí đi dằn mặt đối thủ.

Trên cầu Vĩnh Tuy các phương tiện đang lưu thông khá đông đúc, người phụ nữ điều khiển xe máy đi vào phần đường dành cho ô tô, sau đó đi ngược chiều trở lại.

Trên Đại lộ Thăng Long đoạn qua quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhiều ô tô đang chạy với tốc độ khoảng 50km/h suýt đâm liên hoàn vì một xe 7 chỗ dừng lại để mua bánh mì được bày bán trên làn dừng khẩn cấp.

Ngõ 24 đường Cao Lỗ đang tồn tại nhiều vi phạm về trật tự đô thị dù ngay sát trụ sở Công an huyện Đông Anh, Hà Nội. Vi phạm diễn ra trong thời gian dài nhưng không bị xử lý.

Tại tuyến đường dành riêng cho người đi bộ trên phố Thái Hà - quận Đống Đa, Hà Nội, rác thải vứt ngổn ngang ngay lối ra vào.