Sir Jim Ratcliffe sẽ 'giải cứu' Greenwood?

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe đã ám chỉ về việc Mason Greenwood có thể được trao một con đường trở lại Old Trafford.

Như đã đưa tin trước đó, Sir Jim Ratcliffe chính thức sở hữu 27.7% cổ phần MU và ông đã ngay lập tức bắt tay vào việc cải tổ lại đội chủ sân Old Trafford. Một trong những việc nằm trong kế hoạch cải tổ đó chính là việc định đoạt tương lai của Mason Greenwood - cầu thủ đang được cho mượn tại Getafe.

Sir Jim Ratcliffe cho biết: "Tôi không biết liệu Greenwood có còn tương lai tại đây hay không? Tất cả những gì tôi có thể làm là nói về nguyên tắc khi đưa ra những quyết định như thế nào. Cậu ấy có phải là mẫu cầu thủ phù hợp không? Chúng tôi có hài lòng với điều đó không? Cậu ấy có phải là người tốt hay không? Greenwood là một cầu thủ bóng đá của Manchester United và tôi sẽ phụ trách điều đó.Vì vậy, câu trả lời là khá rõ ràng là chúng ta phải đưa ra quyết định."

Những lời này đã ám chỉ về việc cầu thủ sinh năm 2001 có thể được trao một con đường trở lại Old Trafford.

Greenwood hoàn toàn có thể được Sir Jim Ratcliffe mở cửa trở lại Man Utd. Ảnh: Themanc.

Sir Jim Ratcliffe cho biết thêm việc Greenwood có thể quay trở lại hay không phụ thuộc phần lớn vào cách cầu thủ này đóng góp cho đội bóng chứ không hoàn toàn tới từ việc lối sống cá nhân.

Greenwood đầu năm 2022 đã bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn tại Man United sau bê bối bạo lực với bạn gái của mình, dù đã được tuyên bố trắng án vào mùa hè năm 2023 song cầu thủ này nhận sự phản đối từ các cổ động viên, từ đó cơ hội tìm lại sự nghiệp tại Old Trafford gần như tiêu tan.

"Chúng tôi có một hoặc hai cầu thủ cần phải giải quyết và phải đưa ra quyết định, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều đó. Quy tắc sẽ dựa trên việc liệu cậu ấy có thể chơi tốt cho Manchester United hay người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?", Sir Jim Ratcliffe phát biểu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.