“So kè” 4 nàng hậu chuẩn bị chinh chiến quốc tế

Trong khi những cuộc thi sắc đẹp trong nước như Miss Universe Vietnam, Hoa hậu Trái đất, Miss Cosmo Vietnam đang tìm kiếm những gương mặt “tài sắc vẹn toàn” cho ngôi vị hoa hậu, thì vào cuối năm nay, sẽ có tới 4 người đẹp Việt chinh chiến tại đấu trường quốc tế uy tín. Đại diện Việt Nam năm nay đều được đánh giá có ngoại hình nổi bật và đang trải qua quá trình rèn luyện nghiêm túc.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World tổ chức ở Ấn Độ vào tháng 12 này. Nàng hậu có tới hơn một năm để chuẩn bị các kĩ năng cần thiết. Đặc biệt, Mai Phương còn đầu tư nhiều vào dự án thiện nguyện của mình – vốn là yếu tố được BGK Miss World quan tâm hàng đầu.

Nàng hậu nhận được nhiều đánh giá tích cực khi có lợi thế tiếng Anh ổn định, ứng xử thông minh, khéo léo. 

Tuy nhiên hạn chế của Mai Phương là kỹ năng trình diễn, chiều cao và body chưa ấn tượng, nhưng điều này có thể khắc phục được khi cô luôn có tinh thần cầu thị cao và nỗ lực thay đổi bản thân. Sau khi tiếp thu góp ý từ dư luận, phong thái của người đẹp sinh năm 1998 cũng đang ngày càng chín chắn, điềm đạm cùng nhan sắc nền nã, dịu dàng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Lê Hoàng Phương

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vào cuối tháng 8 vừa qua, Lê Hoàng Phương chỉ có hơn một tháng để chuẩn bị sẵn sàng cho “đường đua” Miss Grand International 2023 được đăng cai tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Dù thời gian chuẩn bị khá ngắn, người hâm mộ sắc đẹp vẫn đặt hi vọng lớn cho Hoàng Phương. Người đẹp đã có nhiều năm tham gia các cuộc thi Hoa hậu, có đủ kinh nghiệm để tỏa sáng ở các cuộc đua nhan sắc. Cô sở hữu lợi thế về hình thể với chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng cân đối. Hoàng Phương còn “quen mặt” trên các sàn runway cùng kĩ năng catwalk chuyên nghiệp.

Đặc biệt, trước thềm thi quốc tế, Lê Hoàng Phương được trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 chung cuộc với danh hiệu Á hậu 4. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng, giúp cô có thêm tự tin để chinh chiến tại cuộc thi.

Nguyễn Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Cô có khoảng thời gian 4 tháng để chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss International – Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 10 tới.

Nói về lí do lựa chọn Phương Nhi tham gia Miss International 2023, bà Phạm Kim Dung – đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cho biết, Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự hoạt bát, đáng yêu của mình, bà tin rằng cô sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế.

Trước đó, từng có không ít lời bàn tán cho rằng Phương Nhi khá “một màu”, đóng khung trong hình tượng ngọt ngào và chưa đủ các yếu tố để đi thi quốc tế. Đối mặt với những ý kiến trái chiều, người đẹp sinh năm 2002 dần bắt đầu thay đổi hình ảnh bản thân. Cô mạnh dạn thử nghiệm với nhiều phong cách trong thời gian vừa qua, như chứng tỏ mong muốn “phá vỡ” hình tượng trong trẻo và đáng yêu của mình.

Bên cạnh đó, Phương Nhi cũng đang tích cực luyện tập để cải thiện về vẻ ngoài, sức khỏe và kĩ năng cần thiết trong cuộc thi. Ngoài ra, nàng Hậu còn chăm chỉ hoạt động trong các lĩnh vực xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện và các sự kiện mang ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Một nàng Á hậu khác cũng đang chuẩn bị chinh chiến quốc tế là Ngọc Hằng, Á hậu 2  Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sẽ tham gia Miss Intercontinental 2023, chính là đấu trường sắc đẹp mà Á hậu Bảo Ngọc đã giành được vương miện vào năm ngoái. Người đẹp không cho rằng thành tích của đàn chị là áp lực, ngược lại chính là động lực để cô cố gắng hơn.

Người đẹp ghi điểm với cộng đồng yêu nhan sắc khi có thể giao tiếp nhiều ngôn ngữ như tiếng Nhật, Hàn. Hiện nay, Ngọc Hằng còn đảm nhận vai trò MC song ngữ tại nhiều sự kiện trong nước.

Từ nhiều tháng qua, Ngọc Hằng tập trung rèn luyện kĩ năng catwalk, thuyết trình nâng cao tiếng Anh để có thể tự tin trong cuộc thi. Nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn. 

Có thể thấy, dù thời gian chuẩn bị có khác nhau, 4 nàng Hoa, Á hậu đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế cũng đang nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Người hâm mộ sắc đẹp hoàn toàn có thể kì vọng các cô gái sẽ “làm nên chuyện” tại các đấu trường nhan sắc cuối năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.