Sở thích đi mua sắm

Với nhiều chị em phụ nữ ở thành thị, đi shopping mua sắm quần áo, giày dép, đồ trang sức đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hàng ngày.

Do cuộc sống ngày càng bận rộn nên đa phần mọi người hiện nay chọn mua sắm trực tuyến vì sự tiện lợi. Nhưng khi có thời gian, hầu hết vẫn thích đến mua trực tiếp tại cửa hàng để kiểm định chất lượng sản phẩm và tận mắt nhìn ngắm những sản phẩm mà mình yêu thích.

Các cửa hàng thời trang hiện nay cũng nắm bắt rất nhanh sở thích, xu hướng mới được khách hàng ưa chuộng. Và dù bán hàng online phát triển như thế nào thì để tăng  doanh số, không thể thiếu là cách bài trí bắt mắt, thu hút khách tới xem trực tiếp theo gu thẩm mỹ của từng cửa hàng.

Không chỉ tập trung ở khu phố cổ, dọc các phố chuyên bán đồ thời trang trên đường Chùa Bộc, Cầu Giấy, Tôn Đức Thắng và vô vàn phố khác ở Hà Nội lúc nào cũng tràn ngập đủ loại mặt hàng để phục vụ các tín đồ mua sắm.

Tấp nập nhất là thời điểm giao mùa như hiện nay, khoảng giờ trưa và tối, khá nhiều người dành thời gian đi xem quần áo, giày dép.

Không chí có chị em thích đi shopping mà nhiều nam giới cũng hay ghé qua các cửa hàng thời trang quần áo, giày dép để mua sắm..

Trực tiếp mua sắm tại cửa hàng cũng là để đỡ mất thời gian đổi qua, đổi lại nếu không được vừa ý như khi đặt trên mạng.

Tháng 11 này có ngày 'Thứ 6 đen' – Ngày hội giảm giá hàng hóa theo trào lưu thế giới. Ở Hà Nội ít có cảnh xếp hàng mua đồ giá rẻ bởi không nhiều hàng giảm giá sâu thực sự. Tuy nhiên, điều đó cũng không quá quan trọng với các “tín đồ” thời trang, bởi để có món đồ đẹp hơn, tự tin hơn thì chỉ cần có thu nhập ổn định, tháng nào cũng có thể có một ngày “Thứ 6 đen” để chị em thỏa mãn niềm đam mê mua sắm.

Đi mua sắm đồ ở cửa hàng cửa hiệu ngày nay đã trở thành trào lưu, góp vào nhịp sống đô thị thêm sôi động và không chỉ đối với người trẻ, với phụ nữ mà với nhiều tầng lớp dân cư...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đối với người Hà Nội, cháo đậu phụ, cà muối là một món ăn vô cùng giản dị và quen thuộc. Qua tài chế biến và kết hợp khéo léo của người thợ làm bếp một bát cháo đặc, kèm với đậu rim, cà muối cứ thế mà làm say lòng thực khách Hà thành.

Những ngày cuối tuần, hồ Gươm luôn nhộn nhịp người đến vui chơi và trải nghiệm các hoạt động văn hóa. Trong đó, đi “săn Tây" để học tiếng Anh cũng đã trở thành một hoạt động thường xuyên của nhiều bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.

Nhiều năm gần đây, chơi cá cảnh đã trở thành thú vui của nhiều người Hà Nội. Nuôi cá cảnh rất kỳ công, nhưng cũng từ sự kỳ công ấy mà người ta cảm thấy thú vị hơn khi ngắm nhìn những con cá của mình.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại, đẹp mắt chính là ưu điểm để Cầu Nhật Tân luôn nổi bật. Công trình càng rực rỡ khi Thủ đô và đất nước kỷ niệm các ngày Lễ lớn.

Nước mơ vốn là thứ nước khát giải nhiệt ngày hè được nhiều người yêu thích. Quả mơ khi được ngâm kỹ với đường sẽ tạo thành loại thức uống có vị chua thanh và mùi thơm khó cưỡng.

Hồ Hoàn Kiếm là con phố được công nhận phố ngắn nhất Hà Nội. Chỉ dài có 45m, nhưng con phố vẫn giữ được những nét xưa của mảnh đất Hà thành với những ngôi nhà kiến trúc cổ, gánh hàng rong ven đường, nét ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.