Sôi nổi ngày làm việc đầu năm

Hôm nay 27/1 là ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trong không khí phấn khởi của ngày đầu năm mới, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tích cực bắt tay ngay trở lại với công việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản về việc kiểm tra, khắc phục những bất cập trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Các trường hợp có dấu hiệu vi phạm phải chuyển hồ sơ, kiến nghị cơ quan điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Trong 3-4 năm gần đây, tỉ lệ trẻ sơ sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội đang ngày càng tụt giảm. Trung bình giảm từ tới trên 4.000 trẻ sau mỗi một năm. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới thực trạng này, nếu không được cải thiện sớm, việc giảm tỉ lệ sinh sẽ kéo theo rất nhiều hệ quả về sau đối với xã hội.

Ngay sau lễ khởi công giai đoạn 1 dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình, Lãnh đạo hai địa phương đã có buổi làm việc đánh giá kết quả hợp tác giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ xây dựng công trình đại thủy nông Nậm Rốm, nhiều người con Hà Nội khi ấy đã chọn tiếp tục ở lại xây dựng Điện Biên như chính quê hương mình.

Sân chơi thu hút 162.000 thí sinh đến từ 167 trường Tiểu học và Trung học cơ sở đăng kí tham gia. Trải qua vòng loại và vòng bán kết online, gần 300 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết Sàn đấu Anh ngữ V-Champions năm học 2023 – 2024.

Nhằm giảm tình trạng quá tải trong việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho người dân, Sở Tư pháp Hà Nội đã triển khai cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình.