Son Heung-min 'im lặng', Tottenham thua thảm Brighton

Ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã trải qua đêm ác mộng tại sân Falmer Stadium khi thua đậm 2-4 trước Brighton, qua đó chấm dứt mạch ba chiến thắng, đồng thời không thể đòi lại vị trí thứ tư từ Man City.

Với tâm thế giành trọn ba điểm, cả hai đội không ngại đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 11, Brighton đã có bàn mở tỷ số sau cú đá uy lực tung nóc lưới Tottenham trong vòng cấm của tiền vệ Jack Hinshelwood.

Jack Hinshelwood tung cú đá uy lực mở tỷ số trận đấu.

Pha lập công này giúp Brighton hừng hực khí thế. Đội chủ nhà liên tục dồn ép Tottenham mạnh mẽ và đã nhận được thành quả. Phút 23, tiền đạo Joao Pedro thực hiện thành công quả 11 mét nhân đôi cách biệt cho đoàn quân HLV Roberto De Zerbi.

"Spurs" cố gắng dồn lên sau hai bàn thua song không hiệu quả. Thậm chí, đội khách suýt chút nữa nhận bàn thua thứ ba ở phút 32. May mắn cú sút xa đẹp mắt của James Milner đã bị cột dọc từ chối.

Đầu hiệp hai, Tottenham đưa được bóng vào lưới Brighton nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Trong khi đó, Brighton tỏ ra lỳ lợm và đầy sắc bén trong các tình huống lên bóng.

Phút 63, từ quả phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Pervis Estupinan tung cú sút xa khó tin đưa bóng găm thẳng vào góc cao cầu môn Tottenham nâng tỷ số lên 3-0. Hơn 10 phút sau, tỷ số đã là 4-0 cho Brighton khi Pedro hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền.

Pedro hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền.

Sự bùng lên ở những phút cuối của "Gà trống" không đủ để giúp họ đảo ngược tình thế. Son Heung-min cùng đồng đội chỉ có thể tìm được hai bàn danh dự nhờ công của Alejo Veliz và Ben Davies, lần lượt vào các phút 81 và 85. Chung cuộc, Tottenham thua thảm 2-4 Brighton trên sân Falmer Stadium ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Ben Davies ghi bàn danh dự cho Tottenham.

Kết quả này đã chấm dứt ba chiến thắng liên tiếp của Tottenham. Thậm chí, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã bị dập tắt hy vọng lấy lại vị trí thứ tư từ Man City. Hiện tại, Spurs đứng thứ 5 với 36 điểm, kém Man xanh một điểm.

Thua thảm hại, Tottenham không thể đòi lại vị trí thứ tư từ tay Man City.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.